Quảng cáo

Messi đích thân nhắc nhở 'đàn em' vì thiếu tôn trọng Mbappe

Thứ bảy, 11/02/2023 17:41 PM (GMT+7)

Là người hùng đưa Argentina lên ngôi vô địch World Cup nhưng thủ thành Emiliano Martinez vẫn bị siêu sao Lionel Messi nhắc nhở về hành vi phản cảm của mình.

ĐT Argentina đã đánh bại ĐT Pháp tại trận chung kết World Cup 2022 theo một kịch bản không thể nghẹt thở hơn. Và ngoài Lionel Messi thì Emiliano Martinez cũng trở thành người hùng của Albiceleste với những pha cứu thua thần sầu.

Dù vậy, màn ăn mừng đầy phản cảm hướng tới ĐT Pháp và Mbappe của găng thủ đang chơi cho Aston Villa khi lên nhận giải "Thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022" đã khiến Martinez gặp vô vàn chỉ trích.

emiliano-martinez-is-an-idiot-1676111957.jpg
Hành động vô cùng phản cảm của Emiliano Martinez sau chức vô địch World Cup 2022 của ĐT Argentina. Ảnh: internet

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với France Football, cầu thủ 30 tuổi cũng đã có những chia sẻ về sự vụ từng khiến giới túc cầu xôn xao trong một khoảng thời gian dài:

"Tôi có hối hận về những màn ăn mừng không? Chà, lần tới mà được ở vị trí đó thì tôi sẽ không làm như thế nữa đâu. Tôi nhận thức được hành động đó thật xấu xí và đến cả Leo Messi cũng nhắc nhở tôi về sự xấu hổ đó"

"Thú thực thì tôi không có chủ ý trêu tức Kylian Mbappe hay ĐT Pháp đâu. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã chơi với rất nhiều cầu thủ người Pháp và không có bất cứ vấn đề gì với họ. Cứ hỏi Olivier Giroud mà xem. Tôi yêu văn hóa của đất nước này lắm".

"Tôi chỉ muốn làm hành động đó hướng tới những người đồng đội tại Argentina của tôi thôi. Một trò đùa vô nghĩa và tôi nghĩ rằng từ bây giờ nó sẽ thật vô duyên nếu tôi tái diễn." - Emiliano Martinez trải lòng.

e7b5a0538a5ac534642de3d51119208a-1676112060.jpg
Đích thân siêu sao đội trưởng Lionel Messi còn phải lên tiếng nhắc nhở Martinez về hành vi đầy vô duyên của mình. Ảnh: internet

Sau sự cố kể trên thì cựu thủ thành Arsenal đã nhận vô vàn "gạch đá" từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Thậm chí, HLV Unai Emery của Aston Villa còn định cho Martinez "bay màu" khỏi đội bóng do không chấp nhận được thái độ thiếu tôn trọng đối thủ như vậy.

Tuy nhiên, sau khi nhận sai và biết rằng bản thân không nên tái phạm, Martinez đã được ông Emery tha thứ và quay trở lại đội hình xuất phát của đội chủ sân Villa Park.

Ngã ngũ kết cục của thủ thành Argentina sau hành động khiếm nhã với Mbappe

HLV PSG thông báo tin không thể vui hơn từ Lionel Messi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT