Quảng cáo

Rời Man City, HLV Pep Guardiola sẽ gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

Thứ ba, 13/06/2023 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu ngôi sao ĐT Mỹ - Taylor Twellman, HLV Pep Guardiola của Manchester City có thể cập bến MLS trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

HLV Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên và hoàn thành cú ăn ba lịch sử. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha rõ ràng đã củng cố tên tuổi của mình trong danh sách những HLV vĩ đại nhất. Nhưng sau khi đã giành được tất cả những gì có thể tại Man City, Taylor Twellman - cựu cầu thủ ĐT Mỹ đã nghĩ rằng một thách thức mới có thể đang vẫy gọi từ bên kia đại dương đối với Pep. Theo đó, New York City FC được coi là một điểm đến tiềm năng của chiến lược gia 52 tuổi.

Taylor Twellman đã viết trên Twitter: "Có ai ngạc nhiên không khi New York City FC mở sân vận động mới của họ…..Pep sẽ là người quản lý của họ?! Không phải tôi."

Rời Man City, HLV Pep Guardiola sẽ gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới? 291619
Pep Guardiola có thể gia nhập MLS khi đã đạt đủ vinh quang với Man City. Ảnh: GETTY

Mặc dù lần đầu tiên nếm trải vinh quang Champions League kể từ năm 2011, nhưng có thông tin cho rằng Pep Guardiola không có ý định rời Man City với tâm thế cao như vậy, HLV người Tây Ban Nha được cho là sẽ xem xét 2 năm còn lại trong hợp đồng hiện tại của mình. Trong khi đó, sân vận động của New York City FC dự kiến ​​sẽ mở cửa trước mùa giải MLS 2027, nghĩa là Pep Guardiola có thể có thời gian để bắt đầu một thử thách mới trước khi chuyển đổi đó.

Bất kỳ động thái chuyển đến MLS nào của Pep Guardiola một phần sẽ được quy cho việc Inter Miami chiêu mộ thành công Leo Messi. Cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng với đội bóng miền Đông nước Mỹ và tạo ra cơn sốt chưa từng có tại Mỹ.

Pep Guardiola đấu với Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm