Quảng cáo

Rời MU, Harry Maguire có bến đỗ ông lớn châu Âu

Thứ ba, 31/01/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của Manchester United - Harry Maguire đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Inter Milan.

Trung vệ Harry Maguire đã xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải này và có thể ra đi bất chấp việc đã góp mặt tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Anh.

Theo Sun Sport, CLB Inter Milan hiện đang theo dõi sát sao tình hình của hậu vệ 29 tuổi và một hợp đồng cho mượn đã được đề xuất. Tuy nhiên, Harry Maguire muốn đợi đến mùa hè để quyết định tương lai lâu dài của mình.

screenshot-82-1675148328.jpg
Inter Milan muốn có Harry Maguire. Ảnh: GETTY

Tờ Daily Mail khẳng định rằng Maguire sẵn sàng kiên nhẫn chờ cơ hội của mình trong trường hợp chấn thương và án treo giò trở thành vấn đề đối với huấn luyện viên Erik ten Hag. Cựu sao Leicester cũng nhiều lần nhấn mạnh anh không muốn làm kép phụ tại Old Traffrod.

Phát biểu sau trận thắng Reading ở FA Cup, Maguire cho biết: "Tôi đã 29 tuổi và chưa từng trải qua vị trí dự bị trong sự nghiệp của mình trước đây. Tôi không muốn làm quen với nó nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi đang thúc đẩy, tập luyện tốt và khi có cơ hội, tôi cần nắm lấy nó."

"Đã hai tuần rưỡi kể từ lần cuối cùng tôi bắt đầu nhưng tôi cảm thấy mình đã chăm sóc bản thân tốt hơn. Tôi đã tập luyện chăm chỉ. Các cầu thủ đã chơi rất tốt. Tôi phải sẵn sàng khi cơ hội đến. Tất cả chúng ta sẽ cần thiết cho nửa sau của mùa giải."

Maguire mới chỉ có mặt trong đội hình xuất phát của MU 20% số trận ở Premier League mùa này. Nhìn chung, anh đã chơi 16 trận dưới thời Ten Hag với Lisandro Martinez và Raphael Varane là cặp trung vệ được lựa chọn hàng đầu.

harry-maguire-capa-1675148386.jpg
Harry Maguire đang không còn chỗ đứng tại Man United. Ảnh: GETTY

Inter đang tìm kiếm một trung vệ mới khi Milan Skriniar gia nhập Paris Saint-Germain. Đội bóng của Simone Inzaghi cũng đã đánh tiếng chiêu mộ đồng đội của Maguire, Victor Lindelof vào tháng 1 này như một sự thay thế tiềm năng. Tuy nhiên, các tiếp cận của Inter đã bị MU thẳng thừng từ chối.

Quỷ đỏ vẫn đang mạnh mẽ trên mọi đấu trường trong mùa giải này và phải đối mặt với nhiều trận đấu vào giữa tuần với việc Europa League sẽ sớm khởi động lại, đặc biệt là chuyến làm khách được dự báo là cực kỳ khó khăn trước Barcelona trong thời gian sắp tới.

Chính thức có danh sách các ngôi sao MU sẽ bị cho 'ra đường' vào mùa hè tới

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU nhận 'kèo thơm', Ten Hag phá dớp trắng tay sau 5 năm?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm