Quảng cáo

Ronaldo báo tin cực vui đầu năm 2024

Thứ tư, 07/02/2024 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo xác nhận anh đã 'trở lại thi đấu' sau khi bình phục chấn thương bắp chân.

Đội trưởng Al Nassr Cristiano Ronaldo đã trở lại sau thời gian ngắn nghỉ thi đấu vì chấn thương, theo xác nhận của cầu thủ này trên Instagram.

Cầu thủ 39 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân khiến hai trận giao hữu của Al Nassr ở Trung Quốc vào tháng trước phải hoãn lại. Ronaldo cũng chưa đủ bình phục để góp mặt trong trận giao hữu bom tấn với Inter Miami của Lionel Messi tại Riyadh vào ngày 2/2.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Luis Castro đã đánh bại Inter Miami với tỷ số 6-0 dù Ronaldo không góp mặt trong trận đấu. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có mặt trên khán đài, cổ vũ các đồng đội của mình khi họ tàn phá đội khách đến từ MLS.

CLB Saudi Pro League đã ghi được ba bàn thắng trong vòng 12 phút và trận đấu kết thúc như một set tennis. Ba bàn thắng nữa tiếp theo sau giờ nghỉ, trong đó có hai bàn của Talisca - người đã hoàn thành hat-trick khi Al Nassr giành chiến thắng vang dội bất chấp Messi vào sân trong vài phút cuối cùng.

Ronaldo hiện đã thông báo rằng an rất muốn ra sân thi đấu sau khi bình phục chấn thương: "Tập luyện trở lại," đội trưởng Bồ Đào Nha đăng trên Instagram.

Ronaldo báo tin cực vui đầu năm 2024 404200
Ronaldo trở lại sau chấn thương. Ảnh: Instagram.

Cầu thủ 39 tuổi đang có phong độ chói sáng ở mùa giải này, anh ghi 24 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến ​​tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường. Điều đó bao gồm thành tích dẫn đầu giải đấu với 20 bàn thắng và 9 pha kiến ​​​​tạo ở Saudi Pro League, dẫu vậy đội bóng của Luis Castro vẫn bị bỏ xa đội dẫn đầu Al Hilal 7 điểm sau 19 trận.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm