Quảng cáo

Ronaldo có động thái đầu tiên sau 'scandal' tại Ả Rập Saudi

Thứ sáu, 12/04/2024 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi bị chỉ trích vì hành vi bạo lực trong trận thua Al Nassr trước Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá ở cấp độ cao nhất luôn đòi hỏi dũng khí của các cầu thủ đến tận cốt lõi. Và khi đã là một siêu sao hàng đầu trong nhiều năm, những kỳ vọng có thể khiến họ phải chịu áp lực nặng nề. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo có thể đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự ở mùa giải này.

Bất chấp việc ghi tới 36 bàn ở mùa giải 2023/24, nhưng Ronaldo và các đồng đội đã bị loại khỏi 2 giải đấu. Sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Al Hilal mới đây, chân sút người Bồ Đào Nha đã đưa ra lời nhắn nhủ đầu tiên.

Mặc dù NHM đã chứng kiến ​​Ronaldo mất bình tĩnh trên sân. Tuy nhiên, cầu thủ này hiện đã đưa ra một thông điệp về lòng tốt thông qua Instagram của mình. Theo đó, CR7 đăng một bức ảnh chụp bức tường bên trong với dòng chú thích:  "TÌNH YÊU VÀ CẢM ƠN THÁI ĐỘ HOÀN HẢO"  lên story cá nhân. Bất chấp những khó khăn, Ronaldo vẫn nổi tiếng với bản chất hào phóng và liêm khiết ngoài sân cỏ.

Ronaldo có động thái đầu tiên sau 'scandal' tại Ả Rập Saudi 442098
Dòng thông điệp mới nhất được Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: (Instagram).

Rất nhiều lần đội trưởng Bồ Đào Nha có những hành động nhân từ với những người xung quanh. Được biết đến như một trong những cầu thủ từ thiện nhất thế giới, Cristiano Ronaldo đã đóng góp cho các chiến dịch thiện nguyện như Cứu trẻ em, UNICEF và Tầm nhìn Thế giới. Cầu thủ này cũng giúp đỡ những nạn nhân của thiên tai như trận động đất ở Nepal.

Hơn nữa, CR7 còn cung cấp một trong những khách sạn của mình làm nơi ở cho các nạn nhân của trận động đất ở Maroc năm ngoái. Ngoài ra, cầu thủ 39 tuổi còn thể hiện lòng tốt với các đồng đội bằng cách tặng đồng hồ cho họ vào năm 2014 sau khi vô địch Champions League.

Ngoài ra, cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng còn thường xuyên hiến máu và hy sinh sở thích xăm hình vì mục đích tương tự. Tuy nhiên, mùa giải hiện tại đã thử thách sự kiên nhẫn của anh với áp lực liên tục. 

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm