Quảng cáo

Ronaldo đạt cột mốc chưa từng có, làm luôn điều khiến fan 'tê tái'

Thứ ba, 03/10/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã đạt được một cột mốc cá nhân mới khi ghi bàn thắng đầu tiên ở AFC Champions League và hàng động sau đó của anh đã khiến fan hâm mộ thích thú.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã có trận đấu cấp châu lục trong màu áo Al Nassr vào rạng sáng ngày 10/3 khi họ gặp câu lạc bộ Tajik Istiklol tại bảng E AFC Champions League.

Với đẳng cấp của mình, Ronaldo đã lật ngược tình thế trận đấu sau khi chứng kiến Al Nassr bị dẫn trước 0-1 ở hiệp một, chân sút người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở đầu hiệp 2 và truyền cảm hứng cho toàn đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Ronaldo đạt cột mốc chưa từng có, làm luôn điều khiến fan 'tê tái' 336052
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Al Nassr giành chiến thắng. Ảnh: GETTY

Ronaldo hiện đã ghi 17 bàn chỉ sau 16 lần ra sân ở mùa giải 2023/24. Bất chấp việc đã bước sang tuổi 38 nhưng tinh thần chiến đấu của CR7 vẫn chưa có dấu hiệu bị giảm sút và anh vẫn quyết tâm giành được nhiều danh hiệu hơn bao giờ hết.

Pha làm bàn vừa qua cũng là lần đầu tiên chân sút sinh năm 1985 nổ súng ở đấu trường AFC Champions League, đây được xem là một cột mốc mới đáng chú trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã đăng trên mạng xã hội một thông điệp truyền cảm hứng: "Mọi người trong đội đã chơi tốt! Thật vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên tại giải đấu này! Chúng ta sẽ tiếp tục chiến thắng!"

Động thái trên của CR7 đã làm rất nhiều fan của anh cảm thấy thích thú và tự hào. Nhiều người cho rằng sự quyết tâm, ý chí nỗ lực đến cùng của Ronaldo chính là tấm gương sáng để tất cả noi theo.

Ronaldo đạt cột mốc chưa từng có, làm luôn điều khiến fan 'tê tái' 336053
Ronaldo đăng tải bài viết truyền cảm hứng và nhận được gần 4 triệu lượt yêu thích sau 11 giờ đồng hồ. Ảnh: Instagram

Ronaldo đã cải thiện hiệu suất ghi bàn của mình so với mùa giải trước  và đang tiến gần đến vị trí trong top 5 những cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Al Nassr, mặc dù thời gian thi đấu của anh tại đội bóng này chưa đầy 1 năm.

Cristiano Ronaldo: 'Ai thích tôi không cần phải ghét Messi' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm