Quảng cáo

Ronaldo gây sốt khi tạo kênh Youtube, lập kỷ lục trong vòng 22 phút

Thứ tư, 21/08/2024 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Vào tối ngày 21/8, siêu sao bóng đá đến từ Bồ Đào Nha đã ra mắt kênh Youtube cá nhân và nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi.

Kênh Youtube chính thức của Cristiano Ronaldo mang tên "UR Cristiano" đã ra mắt, đánh dấu lần đầu tiên siêu sao sinh năm 1985 tham gia vào nền tảng chia sẻ video này.

Chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ, kênh của Ronaldo đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi, và con số này vẫn tiếp tục tăng không ngừng. Theo Pubity Sport, kênh YouTube của Cristiano Ronaldo trở thành kênh đạt 1 triệu người đăng ký nhanh nhất lịch sử. Ngoài ra, "UR Cristiano" còn đạt 100.000 người đăng ký nhanh nhất với chỉ 22 phút.

Với tốc độ này, CR7 đã chính thức nhận được nút vàng, biểu tượng dành cho những kênh đạt 1 triệu lượt theo dõi, ngay trong đêm nay (21/8, giờ Việt Nam).

Ronaldo gây sốt khi tạo kênh Youtube, lập kỷ lục trong vòng 1 giờ 516541
Kênh youtube mới lập của Ronaldo đạt 1 triệu người đăng ký chỉ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ (Ảnh: Youtube).

Trước đó, có tin đồn rằng Ronaldo đã bị YouTube cấm không cho lập kênh cá nhân. Lý do được cho là nền tảng này lo ngại về việc một lượng khổng lồ người hâm mộ và người xem sẽ đổ xô vào kênh của Ronaldo, có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của YouTube.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang giữ kỷ lục là cầu thủ bóng đá có lượng người theo dõi nhiều nhất trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Tính đến tháng 8/2024, tổng số người theo dõi CR7 trên các tài khoản mạng xã hội đã vượt mốc 917 triệu.

Theo thông tin từ Daily Mail, Ronaldo có thể kiếm được ngay 2 triệu Euro chỉ với một bài đăng quảng cáo trên Instagram, mức thu nhập cao nhất trong giới thể thao.

Ronaldo gây sốt khi tạo kênh Youtube, lập kỷ lục trong vòng 1 giờ 516542
Ronaldo đang gây sốt trên nền tảng youtube (Ảnh: TCR).

Mạng xã hội đã trở thành một trong những nguồn thu nhập đáng kể của Ronaldo, bên cạnh mức lương khủng trong làng thể thao hiện nay, lên tới 200 triệu Euro mỗi năm tại Saudi Pro League. Ngoài ra, CR7 còn mở rộng đế chế kinh doanh của mình với các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, thời trang, trang sức và nước hoa.

Hiện nay, MrBeast là kênh được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này (311 triệu người đăng ký), và liệu Ronaldo có thể xô đổ được cột mốc trên hay không thì vẫn còn phải chờ đợi khá lâu nữa. Tuy nhiên, với sức hút cực lớn của CR7 trên các nền tảng mạng xã hội thì không gì là không thể.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm