Quảng cáo

Sai lầm 'chí mạng' tại MU, HLV Ten Hag sẽ khăn gói rời Old Trafford?

Thứ năm, 21/09/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Erik ten Hag đang bị lung lay sau khi có khởi đầu mùa giải tệ hại với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang trải qua một cuộc đại khủng hoảng và khiến huấn luyện viên Erik Ten Hag rơi vào tình thế khó khăn. Thất bại trong ngày đầu tiên tham dự UEFA Champions League trước Bayern Munich trên đất Đức đã làm trầm trọng thêm tình thế khó khăn mà đội bóng đang gặp phải cả về lối chơi cũng như kết quả.

Cho đến nay, Manchester United chỉ thắng 2 trong 6 trận trên mọi đấu trường, một thống kê khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo câu lạc bộ lo lắng. Tại Premier League, đội bóng chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 trận, một thành tích kém xa kỳ vọng, đặc biệt sau khoản đầu tư hàng trăm triệu USD vào thị trường chuyển nhượng mùa hè để mang về những cái tên như Mason Mount, Rasmus Hojlund và Andre Onana.

Sai lầm 'chí mạng' tại MU, HLV Ten Hag sẽ khăn gói rời Old Trafford? 330278
MU đang có một khởi đầu mùa giải tệ hại. Ảnh: GETTY

HLV Erik ten Hag là một trong những người bị chỉ trích chính nhiều nhất vì màn trình diễn kém cỏi của đội bóng. Manchester United không chỉ chật vật giành chiến thắng mà còn thể hiện một lối chơi thiếu mạch lạc, gắn kết, khiến người hâm mộ đội bóng này la ó và thất vọng.

Tình hình nguy cấp đến mức có tin đồn ban lãnh đạo Manchester United đang xem xét khả năng sa thải Ten Hag nếu động lực thi đấu của đội không thay đổi trong những trận đấu sắp tới. Thử thách tiếp theo sẽ là đối đầu với Burnley, đội mới thăng hạng ở Premier League, một trận đấu mà chiến thắng đã trở thành điều cần thiết để ngăn chặn vòng xoáy đi xuống của câu lạc bộ.

Sai lầm 'chí mạng' tại MU, HLV Ten Hag sẽ khăn gói rời Old Trafford? 330280
HLV Ten Hag đối diện với nguy cơ bị sa thải. Ảnh: GETTY

Áp lực ngày càng gia tăng ở Old Trafford, người hâm mộ mong chờ phản ứng ngay lập tức từ đội bóng và huấn luyện viên. Sự tiếp tục dẫn dắt Manchester United của Erik Ten Hag dường như phụ thuộc phần lớn vào kết quả và phong độ của toàn đội trong những trận đấu sắp tới. 

Sự không chắc chắn và căng thẳng đang bao trùm Quỷ đỏ khi họ tìm cách thoát khỏi cuộc khủng hoảng có nguy cơ gây bất ổn cho cả mùa giải của họ.

Ten Hag: "Tôi thích tâm lý của Bayern" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm