Quảng cáo

Thua muối mặt Bayern Munich, CĐV MU vẫn cảm thấy 'tự hào' vì một điều

Thứ năm, 21/09/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United rất thích thú với phản ứng tuyệt vời của Rasmus Hojlund trước bài hát "thánh ca" Champions League vang lên trong trận thua Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình xuất phát của Quỷ đỏ và Bayern Munich đều xếp hàng trước khi trận đấu bắt đầu và giai điệu Champions League mang tính biểu tượng được vang lên bên trong SVĐ Allianz Arena. Tiền đạo Ramus Hojlund - người mới có lần ra sân thứ 3 cho Man Utd đã tỏ ra yêu thích bài hát đến từng từng giây phút.

Khi máy quay lia dọc theo các cầu thủ, người ta thấy tiền đạo người Đan Mạch đang mỉm cười khi nhìn quanh sân vận động.

Người hâm mộ phản ứng rằng: "Hojlund rất thích nó."

Một người khác nói thêm: "Thật thích thú khi được xem cậu ấy. Thật là nhiệt tình và tràn đầy năng lượng."

Một người thứ ba nhận xét: "Chưa nói đến việc Hojlund có tỏa sáng hay không, nhưng thái độ của cậu ấy rất tốt và đáng được ca ngợi. Thật ấm lòng."

Thua muối mặt Bayern Munich, CĐV MU vẫn cảm thấy 'tự hào' vì một điều 330080
Rasmus Hojlund tỏ ra phấn khích khi nhạc Champions League vang lên. Ảnh: SunSP

Bất chấp niềm vui ban đầu của Hojlund, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ trị giá 72 triệu Bảng này góp mặt ở Champions League. Anh đã chơi 2 lần cho Sturm Graz ở vòng loại năm ngoái trước khi gia nhập Atalanta. Chân sút 20 tuổi cũng đã được thưởng thức bóng đá châu Âu tại Conference League với Copenhagen.

Cuối cùng, nụ cười của Hojlund nhanh chóng bị dập tắt bởi Bayern Munich, đội đã dẫn trước 2-0 sau hiệp một. Leroy Sane mở tỷ số sau pha bóng mắc lỗi của thủ môn Andre Onana. Và sau đó Serge Gnabry đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng Bundesliga.

Hojlund sau đó cuối cùng cũng đã được một phen phấn khích khi anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Dẫu vậy, Harry Kane sau đó thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỉ số lên 3-1. Casemiro ghi một cú đúp khó tin và Mathys Tel ấn định 3 điểm cho Bayern khi họ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Erik ten Hag nói Onana: "Anh ấy sẽ phục hồi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm