Quảng cáo

Sai lầm chuyển nhượng, MU nguy cơ mất suất dự Cúp C1 mùa sau

Thứ sáu, 23/02/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã mắc sai lầm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và có thể khiến họ mất suất dự Champions League mùa giải năm sau.

Man United đã quyết định chấm dứt hợp đồng cho mượn với hậu vệ trái Sergio Reguilon vào tháng trước bất chấp chấn thương của Tyrell Malacia. Có lẽ, Quỷ đỏ đã dại dột khi nghĩ rằng họ sẽ ổn khi có Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái duy nhất.

Nhưng không, Shaw đã gặp phải một chấn thương và sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian dài. 

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết trên kênh YouTube của mình: "Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài trong những tháng tới; người ta kỳ vọng sẽ gặp lại hậu vệ này trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải."

Huấn luyện viên Erik ten Hag giờ đây đã không có một hậu vệ cánh trái thực thụ nào - một tình huống lẽ ra có thể dễ dàng tránh được.

Victor Lindelof, trung vệ thuận chân phải, dường như là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Shaw ở đội một. Điều này sẽ tạo ra một điểm yếu rõ ràng cho tuyến sau của Man United, có thể khiến họ đánh rơi điểm trong giai đoạn sau của mùa giải và ảnh hưởng đến cơ hội giành quyền tham dự Champions League.

Sai lầm chuyển nhượng, MU nguy cơ mất suất dự Cúp C1 mùa sau 410315
Luke Shaw dính chấn thương dài hạn và MU hiện đang không có hậu vệ cánh trái thực thụ. Ảnh: GETTY.

Romano mới đây cũng nêu rõ lý do chính khiến Man Utd muốn có Reguilon vào mùa hè năm ngoái, cũng như lý do họ chọn chia tay cầu thủ này vào tháng 1.

Romano nói: "Man Utd quyết định theo đuổi Reguilon vì Tottenham chấp nhận đưa điều khoản phá vỡ hợp đồng cho mượn và họ chỉ muốn Reguilon trong 6 tháng."

"Họ nghĩ rằng Shaw và Tyrell Malacia sẽ sẵn sàng vào tháng Giêng và vì vậy họ sẽ không cần Reguilon nữa. Sau đó, vào tháng 1, Man Utd quyết định kích hoạt điều khoản chấm dứt với Reguilon dù Shaw và Malacia chưa đạt 100% thể lực."

"Đối với Man Utd, thật đáng tiếc vì họ đã có cơ hội tiếp tục với Reguilon và giờ họ lại không có một hậu vệ trái phù hợp trong đội hình. Đây là một trong những điều mà INEOS muốn tránh trong tương lai.Những điều này phải thay đổi."

Erik ten Hag nói về những chấn thương: "Đội của chúng tôi có thể đối phó với điều đó" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm