Quảng cáo

Sáng tỏ thương vụ Salah rời Liverpool để gia nhập 'ông lớn' châu Âu

Thứ bảy, 17/06/2023 00:14 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng về những thông tin cho rằng cầu thủ người Ai Cập đã gặp và đàm phán với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain.

Nghe nội dung bài viết

Hãng truyền thông Sports Zone của Pháp gần đây đã tuyên bố rằng Mo Salah đã tổ chức một cuộc gặp với chủ tịch PSG Al-Khelaifi ở Ma Rốc, thậm chí còn đi xa hơn khi tuyên bố rằng liên lạc giữa hai người gần như không đổi kể từ World Cup 2022 ở Qatar.

Thông tin trên đã đến tai người đại diện của Salah - Ramy Abbas Issa và ông này đã công khai bác bỏ những tin đồn thất thiệt liên quan đến thân chủ của mình. "Salah không gặp ai cả, điều đó là chắc chắn", Issa nói trên Twitter.

Ramy Abbas Issa trước đó đã bác bỏ những thông tin về mối liên hệ giữa Salah và Al-Khelaifi, ông đã khẳng định vào tháng 1: "Không có đủ căn cứ nào đối với những người đưa tin về những câu chuyện vô lý và rác rưởi, họ chỉ gây hại trong bóng tối."

Salah đã ký hợp đồng mới tại Liverpool vào mùa hè năm ngoái để gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2025 và Quỷ đỏ vùng Merseyside không lo sợ đến việc chia tay chân sút hàng đầu của mình.

Sáng tỏ thương vụ Salah rời Liverpool để gia nhập 'ông lớn' châu Âu 293183
Người đại diện bác bỏ tin đồn Salah gặp chủ tịch PSG. Ảnh: GETTY

Về phía PSG, họ vẫn tiếp tục săn lùng những ngôi sao hàng đầu nhằm mang đến sự thay đổi lớn tại Công viên các Hoàng tử. Lionel Messi đã rời câu lạc bộ và ký hợp đồng với Inter Miami, trong khi email gần đây của Kylian Mbappe xác nhận quyết định không kích hoạt gia hạn trong hợp đồng có thể sẽ chứng kiến siêu sao người Pháp ra đi vào mùa hè này.

Bernardo Silva của Manchester City là một trong những mục tiêu của PSG, họ có thể theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha sau khi ngôi sao này thông báo cho Man City về mong muốn ra đi vào phiên chợ hè 2023.

Trong khi đó, trọng tâm ở Liverpool là đang củng cố đội hình của Jurgen Klopp bằng các tiền vệ trung tâm khi The Kop đấu thầu để tập hợp một đội hình có khả năng trở lại với cuộc đua danh hiệu Premier League. Alexis Mac Allister đã gia nhập từ Brighton theo một hợp đồng dài hạn, cùng với Khephren Thuram của Nice và Manu Kone của Gladbach là hai mục tiêu hàng đầu.

Klopp nói về Salah: "Cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm