Quảng cáo

Liverpool 'càn quét' thị trường chuyển nhượng, Klopp sắp đón tân binh mới

Thứ năm, 01/06/2023 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tượng tại Bundesliga, tiền vệ của câu lạc bộ Borussia Monchengladbach đã ở rất gần với Liverpool, đội bóng thành phố cảng sẽ có thêm sự bổ sung chất lượng tại khu vực trung lộ trong hè này.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin mới nhất được cập nhật từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết đội bóng vùng Merseyside đã sẵn sàng để mang tiền vệ Monu Kane về với sân vận động Anfield trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể, mục tiêu theo đuổi hàng đầu lâu nay của Jurgen Klopp, Alexis Mac Allister gần như đã xong xuôi và chỉ chờ được công bố chính thức. Ngay lập tức, đội ngũ tuyển trạch của Liverpool đã hướng đến mục tiêu tiếp theo để đảm bảo mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch mà ban lãnh đạo đã vạch sẵn. 

Manu Kone được truyền thông Đức ca ngợi là một vụ nổ lớn, hiện tượng của một cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 22 nhưng đã mang trong mình tố chất của một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, chỉ sau 1 mùa bóng thi đấu đỉnh cao tại Bundesliga. Thể hình tốt, thể lực dồi dào, khả năng đọc trận đấu và đánh chặn ở mức tuyệt vời. Cộng thêm việc tiền vệ này rất chịu khó ‘lên công về thủ’, một mẫu cầu thủ mà Klopp rất ưa thích.

Klopp 'càn quét', The Kop sắp đón tân binh mới 287193
Manu Kone thi đấu chói sáng trong mùa giải đầu tiên tại Bundesliga. Ảnh: Twitter

Thương vụ được đẩy mạnh một phần cũng là do vị giám đốc thể thao mới nhậm chức của The Kop, ông Jorg Schmadtke. Trước khi đến nước Anh làm việc, vị giám đốc này từng là giám đốc thể thao của 2 đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Đức, là FC Koln và VfL Wolfsburg. Ông rất am hiểu bóng đá Đức cũng như các cầu thủ triển vọng cao tại giải đấu cao nhất nơi đây.

Dù hợp đồng của Manu Kone với câu lạc bộ chủ quản hiện tại còn hạn đến năm 2025, nhưng số tiền phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu euro, con số không quá lớn đối với The Kop, họ hoàn toàn có thể đặt lên bàn đàm phán và mang cầu thủ người Pháp về với Anfield sớm.

Việc đã chia tay đến 3 tiền vệ tại đội 1 khi mùa bóng vừa khép lại khiến Liverpool phải làm việc nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng hè này. Do đó, để tránh được những sự cố ngoài ý muốn, Jurgen Klopp tỏ ra rất quyết đoán với các lựa chọn của mình, khi để các đối thủ có cơ hội ‘lật ngược thế cờ’.

Manu Kone và các đồng đội tại sân tập. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm