Quảng cáo

Sao trẻ Barca lột xác ngoại mục, sẵn sàng khuấy đảo trời Âu

Chủ nhật, 10/07/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các fan hâm mộ của Barca đã vô cùng phấn khích khi chứng kiến tài năng trẻ 19 tuổi Pedri thay đổi ngoại hình ấn tượng chỉ sau vài tháng.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ mang áo số 16 của Barca đã "tận hưởng" kỳ nghỉ hè của mình theo một cách rất đặc biệt, thay vì đi du lịch hay nghỉ ngơi bên gia đình thì Golden Boy 2021 đã lựa chọn lao mình vào tập luyện để lấy lại phong độ sau chấn thương cũng như cải thiện thể hình và sức mạnh cho mùa giải mới.

Các Cules trên toàn thế giới đã bị sốc và cảm thấy vô cùng phấn khích bởi hình ảnh bắp tay của tuyển thủ người Tây Ban Nha to phồng lên cộng với thân hình nảy nở đáng kinh ngạc so với mùa giải năm ngoái.

Sao trẻ Barca lột xác ngoại mục, sẵn sàng khuấy đảo Châu Âu 156340
Pedri tự tin khoe cơ bắp cuồn cuộn, hứa hẹn mùa giải mới cực cháy ( Ảnh: Pedri)

Pedri đã có 2 mùa giải tuyệt vời tại đội bóng chủ sân Camp Nou, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới năm 2021 đã có cho mình hơn 100 trận thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của Barcelona, Tây Ban Nha và trước đó là Las Palmas- một con số vô cùng ấn tượng với một cầu thủ chỉ mới bước sang tuổi 19. Tuy nhiên việc thi đấu với mật độ dày đặc đã khiến tài năng trẻ này bị quá tải, ở mùa giải vừa qua chứng kiến 2 lần cầu thủ này phải nghỉ chấn thương do phải thi đấu quá nhiều.

 Pedri vẫn là nhân tố chủ chốt trong cuộc cách mạng cải tổ lại đội bóng của HLV Xavi, khi những Sergio Busquets sắp kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình, Frenkie de Jong chuyển đến thi đấu cho Manchester United thì Pedri được kỳ vọng sẽ trở thành "Iniesta đệ nhị" tại thánh địa Camp Nou và gánh vác hàng tiền vệ của Barca đi đến vinh quang.

Sao trẻ Barca lột xác ngoại mục, sẵn sàng khuấy đảo Châu Âu 156346
Thân hình gầy gò và có phần hốc hác trước đây của Pedri cộng với mật đột thi đấu dày đặc đã khiến anh bị quá tải ( Ảnh: Internet)

Với sự góp mặt của Franck Kessie từ AC Milan vào mùa hè này, cùng với đó là sự cải thiện thể hình không tưởng của Pedri, Barca hứa hẹn sẽ trình làng bóng đá thế giới một hàng tiền vệ đầy trẻ trung và mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Siêu trung vệ hết kiên nhẫn với Chelsea, Barca mừng thầm

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công sao Barca

Pedri khoe số áo mới tại Barca cực ngầu ( Video: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Barca Barcelona Pedri La Liga MU
Xem thêm