Quảng cáo

Sau Casemiro, MU chốt mua 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phát cuồng

Thứ sáu, 10/02/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có những động thái chuyển nhượng cho mùa giải tới, mục tiêu mới nhất là tiền vệ trụ cột của Real Madrid.

Đội chủ sân Old Trafford đã củng cố hàng tiền vệ ở mùa hè năm ngoái khi đem về hai bản hợp đồng cực kỳ chất lượng là Christian Eriksen và Casemiro. Mới đây, MU cũng đã chiêu mộ Marcel Sabitzer của Bayern Munich theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy vậy, tuyến giữa của Quỷ đỏ vẫn mong manh khi Eriksen gặp phải chấn thương và nghỉ hết tháng 4, trong khi Casemiro bị treo giò 3 trận, Điều đó khiến đoàn quân của Ten Hag gặp khó trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

0x0-1-1676013348.jpg
MU đang gặp khủng hoảng nơi hàng tiền vệ. Ảnh: GETTY

Với những lý do trên, HLV Erik ten Hag đã nhắm tiền vệ Federico Valverde như một sự bổ sung chất lượng nơi trung tuyến. Cầu thủ người Uruguay được cho là đủ đẳng cấp để đưa Man United trở lại với vị thế vốn có.

Theo tờ Nacional, Manchester United vừa gửi một lời đề nghị trị giá 58 triệu bảng cho Real Madrid để chiêu mộ Valverde. Tuy nhiên, mức giá này được các chuyên gia đánh giá là quá thấm so với giá trị thực của tiền vệ này. Truyền thông Anh cũng cho rằng, MU chỉ đưa ra mức giá thăm dò và đây vẫn chưa phải là lời đề nghị cuối cùng.

Trước đó, Liverpool cũng đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1998. Thậm chí The Kop còn quyết chi số tiền lên đến 90 triệu bảng cho Valverde nhưng vẫn bị Los Blancos từ chối.

Với đẳng cấp chơi bóng vượt trội, Valverde đang được các ông lớn tại châu Âu phát cuồng và mong muốn được sở hữu trong đội hình. Năm ngoái, cầu thủ này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cú đúp vô địch của Kền kền trắng. Anh ra sân tổng cộng 49 trận. Mùa này, Valverde cũng có 20 lần ra sân cho Real, ghi 6 bàn và có 2 pha kiến tạo thành bàn.

gettyimages-1244160225-scaled-e1666603602230-1024x682-1676013507.jpg
MU để mắt đến Valverde. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, phong độ của cầu thủ 24 tuổi sau World Cup 2022 đang có dấu hiệu sa sút khi không thể ghi bàn hay kiến tạo trong 8 trận gần nhất. Dẫu vậy, HLV Ten Hag vẫn cực kỳ yêu thích anh. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Valverde có quyết định rời Bernabeu để thi đấu tại Ngoại hạng Anh hay không.

Arsenal chốt chiêu mộ tiền đạo khiến MU 'thầm thương trộm nhớ'

Arsenal bỏ lỡ bản hợp đồng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm