Quảng cáo

Suarez sẽ tiếp tục gắn bó với Messi tại Inter Miami?

Thứ sáu, 06/09/2024 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải cuối cùng của Luis Suarez bên cạnh Lionel Messi có thể sẽ không kết thúc khi tiền đạo của Inter Miami được cho là đã đồng ý ký hợp đồng mới.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo kỳ cựu này đã đồng ý tái hợp với các đồng đội cũ ở Barcelona là Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba khi chuyển đến Florida vào đầu năm 2024.  Suarez đã cắt đứt quan hệ với câu lạc bộ Brazil là Gremio và đón nhận thử thách mới tại Mỹ.

Suarez không hề giấu giếm vấn đề thể lực dai dẳng - với chấn thương đầu gối cần được điều trị cẩn thận của mình. Nhưng anh đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Inter Miami vào năm 2024 và cùng Messi hướng đến danh hiệu MLS.

Cầu thủ 37 tuổi này chỉ ký hợp đồng có thời hạn 12 tháng khi gia nhập Herons, nhưng có thể sẽ có một bản gia hạn để anh ở lại cùng Messi và các đồng đội. Tờ Miami Herald đưa tin sau khi Suarez thảo luận về các kế hoạch của mình: "Về tương lai của anh ấy với Inter Miami, Suarez không nói chính xác. Hợp đồng của anh ấy sẽ kết thúc vào tháng 12, Suarez chỉ ký hợp đồng một năm, nhưng anh ấy đã nói: 'Tôi muốn tận hưởng bóng đá nhiều hơn một chút'. Đó là một gợi ý rằng anh ấy sẽ ký thêm một năm nữa. Messi còn một năm nữa, vì vậy có thể Suarez sẽ có thể ký thêm 1 mùa."

Suarez sẽ tiếp tục gắn bó với Messi tại Inter Miami? 524029
Suarez được cho là muốn tiếp tục gắn bó với Inter Miami thêm 1 mùa (Ảnh: Getty).

Trước đó, Suarez đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG sau khi có 142 lần khoác áo đội tuyển Uruguay, do đó anh có thể thoải mái thu hẹp sự tập trung và khối lượng công việc vào các cam kết của câu lạc bộ. Điều đó có thể thuyết phục anh kéo dài sự nghiệp lẫy lừng của mình, với việc Inter Miami hiện đang săn lùng vinh quang của MLS Cup.

Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Sự nghiệp của anh bắt đầu tại Nacional trước khi chuyển đến châu Âu khoác áo Groningen và Ajax. Suárez gây ấn tượng mạnh tại Liverpool, nơi anh ghi 82 bàn sau 133 trận, giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Năm 2014, anh chuyển đến Barcelona và trở thành một phần của bộ ba "MSN" huyền thoại cùng Messi và Neymar. Tại đây, Suárez giành 4 La Liga, 1 Champions League, và ghi hơn 190 bàn.

Sau đó, anh gia nhập Atlético Madrid, giúp đội vô địch La Liga 2020/21. Trên đấu trường quốc tế, Suárez là chân sút hàng đầu của ĐT Uruguay với nhiều thành tích ấn tượng, bao gồm chức vô địch Copa America 2011. Suárez nổi tiếng với tinh thần chiến đấu và khả năng ghi bàn sắc bén.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm