Quảng cáo

Tái xuất Real Madrid, HLV Zidane chốt chiêu mộ 'tiểu Benzema'?

Thứ sáu, 10/02/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã có cho mình mục tiêu chuyển nhượng nếu như tái gia nhập Real Madrid.

Chiến lược gia người Pháp hiện vẫn đang "thất nghiệp" kể từ khi nói lời chia tay với Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21. Trước đó, Zidane được cho là sẽ tiếp quản công việc dẫn dắt ĐT Pháp, nhưng cuối cùng Les Bleus vẫn quyết định gắn bó với HLV Didier Deschamps ít nhất cho đến Euro 2024 kết thúc.

Trong bối cảnh trên, Zidane được cho là vẫn chưa hề từ bỏ ý định dẫn dắt ĐT Pháp, tuy nhiên trong thời gian chờ đợi, ông sẽ xem xét về việc tiếp quản một CLB tại châu Âu.

unnamed-2-1676022151.jpg
HLV Zidane sẵn sàng dẫn công việc dẫn dắt tại châu Âu. Ảnh: GETTY

Trong thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin, Real Madrid đã tính đến chuyện sa thải HLV đương nhiệm là Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải này. Nguyên nhân là chuỗi thành tích kém cỏi của Kền kền trắng thời gian gần đây.

Los Blancos đã bị đại kình địch Barca đánh bại trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở đấu trường La Liga, đội bóng của Ancelotti đang bị chính đối thủ truyền kiếp bỏ xa tới 8 điểm trên BXH và chuẩn bị có trận đấu khó khăn với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League thời gian tới.

Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Zidane sẽ không loại trừ viễn cảnh trở lại Madrid lần thứ ba để dẫn dắt Kền kền trắng nếu Ancelotti ra đi.

Cũng theo nguồn tin trên, nếu cả hai tái hợp một lần nữa, bản hợp đồng đầu tiên mà Zidane ký kết sẽ là Rayan Cherki, ngôi sao trẻ đang thuộc biên chế của Lyon.

Xuất thân là người gốc Algeria và bắt đầu sự nghiệp tại Lyon, Rayan Cherki có nét tương đồng với tiền đạo Karim Benzema và được truyền thông Pháp xem là "tiểu mèo lười" (biệt danh của Benzema). Mùa giải năm nay, tài năng 19 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng tại Ligue 1, anh góp dấu giày vào tổng cộng 5 bàn thắng của Lyon sau 20 lần ra sân.

lyon-real-chieup0mio-fd-1676022312.jpg
HLV Zidane chốt chiêu mộ Rayan Cherki nếu tái xuất Real Madrid. Ảnh: GETTY

Zidane là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử Real Madrid, bất chấp kết thúc đáng thất vọng trong nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt nhà vô địch La Liga. Chiến lược gia người Pháp đã giành được 9 danh hiệu trong thời gian đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, bao gồm 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp vào các năm 2016, 2017 và 2018.

Rời Real Madrid, HLV Ancelotti gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

CHÍNH THỨC: Xác nhận khả năng Ronaldo đá cặp cùng Benzema tại Al Nassr

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm