Quảng cáo

Ten Hag báo tin vui về Casemiro, 'bắn tín hiệu' đến cả Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 08/04/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United đã cung cấp thông tin cập nhật mới nhất về tình hình của Casemiro trước cuộc tiếp đón Everton, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Casemiro đã nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Southampton vào ngày 12 tháng 3 và đã bị cấm thi đấu 3 trận, sau đó bị tăng lên thành 4 trận vì đây là lần thứ 2 cầu thủ người Brazil bị truất quyền thi đấu trong mùa giải Premier League. 

Cả hai chiếc thẻ đỏ của Casemiro đều gây tranh cãi và Ten Hag cảm thấy các quyết định này thật khắc nghiệt, tuy nhiên Casemiro đã buộc phải nhận hình phạt của mình. 

1200-l-manchester-united-casemiro-devrait-tre-arrt-scandale-aprs-son-tranglement-1680923664.jpg
Casemiro đã phải nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa giải tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Trong cập nhật mới nhất từ trang chủ của Man United, cầu thủ 31 tuổi luôn chuyên nghiệp và đã tập luyện chăm chỉ tại Carrington. Anh cũng kịp thi đấu cho ĐT Brazil với tư cách là đội trưởng trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton vào lúc 18h30 ngày 8/4 (theo giờ Việt Nam), HLV Erik ten Hag đã có đôi lời chia sẻ về Casemiro với giới truyền thông.

"Anh ấy đang tham gia tập luyện để lấy lại cảm giác, điều đó là tất nhiên và đặc biệt là đối với một cầu thủ như Casemiro."

"Casemiro cần một nhịp điệu từ buổi tập và từ các trận đấu để làm quen. Nhưng may mắn thay, anh ấy đã có một trận đấu cho Brazil gặp Ma-rốc, và chúng tôi may mắn đã chơi 3 trận trong một tuần, hoặc sáu ngày, vì vậy anh ấy không bỏ lỡ nhiều như vậy."

downloaderla-6430dc6807f31-1680923766.jpg
Casemiro đã tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: GETTY

Khi được hỏi liệu ông có lo ngại Casemiro có thể bị mang tiếng do hai thẻ đỏ của mình, điều này có thể ảnh hưởng đến việc điều hành của các trọng tài, nhà cầm quân người Hà Lan thẳng thắn nêu quan điểm đến công tác tổ chức trọng tài ở Ngoại hạng Anh.

"Tôi không biết, tôi tin tưởng các trọng tài. Nhưng tôi phải nói rằng cả 2 tấm thẻ đỏ đối với tôi chắc chắn không đúng. Mọi người hiểu biết về bóng đá đều thấy rằng khi bạn chơi ở đẳng cấp cao nhất, bạn sẽ biết  đó không phải là thẻ đỏ."

Sự trở lại sắp tới của Casemiro sau án treo giò trùng hợp với sự trở lại của Christian Eriksen, người dự kiến ​​sẽ góp mặt trong đội hình của MU trước Everton sau một chấn thương nghiêm trọng.

Modrić và Casemiro là bộ đôi chủ chốt ở hàng tiền vệ của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm