Quảng cáo

Ten Hag mâu thuẫn lớn với 1 ngôi sao MU, án kỷ luật 2 lần được đưa ra

Thứ tư, 28/02/2024 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ của HLV Manchester United - Erik ten Hag và ngôi sao Marcus Rashford được cho là gần như không thể hòa giải sau khi ngôi sao người Anh đi hộp đêm hồi tháng 1.

Marcus Rashford đã bỏ lỡ trận đấu tại FA Cup của Man United với Newport vào hồi tháng 1/2024, sau khi bị phát hiện đi chơi đêm ở Belfast và đã uống rượu tequila cho đến tận sáng sớm.

Rashford đã bỏ qua trận đấu kể trên nhưng ngay lập tức được thi đấu trong cuộc chạm trán ở Premier League với Wolves, nơi anh ghi bàn mở tỷ số chỉ sau năm phút. Với việc câu lạc bộ coi vụ việc đã khép lại, có vẻ an toàn khi cho rằng cả hai bên sẽ không có gì, nhưng tờ The Sun  đưa tin hành động của Rashford đã gây ra hậu quả lâu dài.

Theo đó, Ten Hag được mô tả là "tức giận" với Rashford đồng thời cũng bị "lừa dối" bởi quyết định được cho là nói dối về thời điểm ngôi sao sinh năm 1997 trở về từ Belfast. Bất chấp nỗ lực của Rashford trong trận đấu với Wolves, nguồn tin trên lưu ý rằng cặp đôi này vẫn chưa nói chuyện với nhau, với một số nhân viên của Man United lo ngại mối quan hệ của họ đã tan vỡ đến mức không thể hàn gắn.

Trường hợp của tháng 1 không phải là động thái đầu tiên Ten Hag phải kỷ luật Rashford. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ buộc phải ra tay khi tiền đạo này tổ chức sinh nhật ở trung tâm thành phố Manchester vào tháng 10 năm 2023, mặc dù vừa bị đối thủ Man City vùi dập 0-3.

Ten Hag mâu thuẫn lớn với 1 ngôi sao MU, án kỷ luật 2 lần được đưa ra 412618
Ten Hag và Rashford xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: GOAL

Áp lực tiếp tục gia tăng đối với cả cầu thủ và huấn luyện viên tại MU. Trong khi Rashford ghi bàn ở trận đụng độ Wolves kể trên, thì anh đã phải vật lộn ở những trận đấu khác khác để củng cố thành tích ghi bàn. Cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu tệ hại trong trận thua 1-2 của Man United trước Fulham vào thứ Bảy tuần trước và hiện có nguy cơ bị bán vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trận thua Fulham cũng đã đè nặng lên vai Ten Hag, người vẫn chưa nhận được sự tán thành từ nhà đầu tư thiểu số mới - Sir Jim Ratcliffe. Thật vậy, hậu vệ cánh huyền thoại Gary Neville tin rằng có thể đã có quyết định về tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan.

Ten Hag bảo Rashford hãy sử dụng McTominay và Maguire làm nguồn cảm hứng (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm