Quảng cáo

Các cầu thủ MU có hành động tắc trách sau trận thua Fulham

Thứ tư, 28/02/2024 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ Manchester United được cho là muốn được nghỉ ngày Chủ nhật sau trận thua đáng thất vọng 1-2 trước Fulham vào thứ Bảy.

Theo The Guardian, sau trận thua của Man United trước Fulham tại vòng 26 Premier League cuối tuần qua, một số cầu thủ đã đến gặp ban huấn luyện và xin nghỉ một ngày mặc dù biết rằng quy trình sau trận đấu là phân tích video và rút kinh nghiệm.

Yêu cầu xin nghỉ một ngày của các cầu thủ khiến nhiều người tỏ ra thất vọng khi xét đến phong độ mờ nhạt của họ. Đương nhiên, ban huấn luyện đã nhanh chóng từ chối yêu cầu này và nhắc nhở các cầu thủ cam kết với tuân thủ đúng quy trình. Thậm chí HLV Ten Hag không hề hay biết về yêu cầu bất thường này.

Ở trận đấu đó, MU đã có màn trình diễn thất vọng khi bị dẫn trước ở phút 65 khi Calvin Bassey ghi bàn mở tỷ số cho đội khách Fulham. Mặc dù đoàn quân của Erik ten Hag đã gỡ hòa ở phút 89 nhờ công của Harry Maguire nhưng họ đã phải chịu đòn hồi mã thương khi Alex Iwobi ấn định chiến thắng muộn màng cho Fulham ở phút 97.

gettyimages-2035405836-scaled-1709073728.jpg
Các cầu thủ MU xin phép nghỉ ngơi sau trận thua trước Fulham.

Đầu tháng 11, có thông tin tiết lộ rằng một số cầu thủ cho rằng đội đã khởi đầu mùa giải kém cỏi do làm việc quá sức trong quá trình tập luyện trước mùa giải. Họ phàn nàn rằng họ không được nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt là trong những tháng có lịch thi đấu dày đặc - điều này khiến toàn đội tích lũy mệt mỏi trong một quá trình.

Sir Jim Ratcliffe - người nắm giữ 27,7% cổ phần của Man United đang tiến hành đánh giá lại cơ cấu câu lạc bộ. Những thay đổi đáng kể đang được tiến hành, bao gồm việc bổ nhiệm Omar Berrada làm Giám đốc điều hành và Dan Ashworth từ Newcastle về chuyên môn bóng đá thay thế John Murtough. Murtough dự kiến ​​sẽ được giao một vai trò mới.

Sắp tới, Manchester United phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn với trận đấu ở vòng 5 FA Cup gặp Forest, sau đó là trận derby Manchester quan trọng với Man City tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật tuần này.Trận derby đưa ra một thách thức đáng kể cho Man United khi họ tìm cách phục hồi sau thất bại gần đây và lấy lại động lực trong chiến dịch của mình.

Ten Hag gọi lời chỉ trích của Carragher là 'chủ quan'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm