Quảng cáo

Huyền thoại MU đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ về Mikel Arteta

Thứ ba, 27/02/2024 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã tuyên bố rằng Mikel Arteta sẽ rời Arsenal nếu Quỷ đỏ quan tâm.

Phát biểu trên kênh YouTube FIVE của mình, Ferdinand cho biết đã có một tuyên bố đầy ngờ về HLV của Arsenal là Mikel Arteta:

"Arteta sẽ rời Arsenal để gia nhập Man United, 100%. Không ai nói điều đó sẽ xảy ra nhưng nếu Man United trong một giấc mơ như vậy, bạn có biết không? Erik ten Hag sẽ được Bayern Munich săn đón và đến đó, và sau đó Man United lựa chọn Mikel Arteta cho vị trí HLV. Arteta bước vào và nói với các cầu thủ rằng đã chuyển tới Man United."

rio-ferdinand-suggests-mikel-arteta-would-100-per-cent-depart-arsenal-for-manchester-united-1709002306-1709020742.png
Rio Ferdinand bất ngờ khẳng định rằng Arteta sẽ dẫn dắt MU.

Arteta đang dẫn dắt Pháo thủ xuất sắc trong hai mùa giải vừa qua và đang cạnh tranh chức vô địch Premier League một lần nữa trong mùa giải này. Trong khi đó, Man United không thật sự có phong độ tốt dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Do đó, tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan không chắc chắn, chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông được cho là lo ngại về vai trò quản lý câu lạc bộ lâu dài của Ten Hag.

Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ sáu tại Premier League với hiệu số bàn thắng bại là 0. Họ cũng đã bị loại khỏi Champions League hồi đầu mùa này sau khi đứng thứ 4 ở vòng bảng sau Bayern Munich, Copenhagen và Galatasaray. Trong khi đó, Arsenal vẫn đang trong cuộc đua danh hiệu Premier League với Manchester City và Liverpool khi họ chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm và đang có mặt ở vòng 16 đội cuối cùng của giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Bất chấp tuyên bố được cho là "giật gân" của Ferdinand, nhiều khả năng thuyền trưởng người người Tây Ban Nha sẽ ở lại Pháo thủ ít nhất cho đến khi hợp đồng kết thúc vào năm 2025. Trước đây Arteta đã được liên hệ với những đội bóng như Manchester City và Barcelona, vì thế Man United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt.

Ten Hag khẳng định Manchester United đang đi đúng hướng dù thất bại trước Fulham. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm