Quảng cáo

Sir Jim Ratcliffe tiếp tục thị uy tầm ảnh hưởng tại MU

Chủ nhật, 25/02/2024 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe có kế hoạch về cấu trúc lương của Man United bằng cách giới thiệu thanh toán dựa trên tiền thưởng.

Theo Daily Mirror, Sir Jim Ratcliffe đã đặt ra thách thức cho CEO mới Omar Berrada trong việc kiểm soát quỹ lương của Man United. Các thống kê hàng năm gần đây nhất cho thấy Quỷ đỏ thành Manchester đang trả 330 triệu Bảng (418 triệu Đô) cho việc trả tiền lương. Đó là con số khổng lồ và Sir Jim Ratcliffe rất muốn áp đặt giới hạn 300 nghìn Bảng mỗi tuần cho bất kỳ bản hợp đồng mới nào.

Điều này được thực hiện nhằm tránh việc trả lương quá cao cho những cầu thủ lớn nhưng không có nhiều đóng góp cho đội bóng, bên cạnh đó sẽ khiến cho các cầu thủ khác tỏ ra không thắc mắc về cân bằng mức lương dựa trên đóng góp.

1708470034786-209500cf-8002-4141-82f7-5f6c5dda2ec1-1708852608.jpg
Sir Jim Ratcliffe muốn điều chỉnh cơ cấu lương tại MU.

Người hàng xóm Manchester City thậm chí còn có mức tổng lương lớn hơn khá nhiều so với Man United. Hóa đơn tiền lương của Citizens đã vượt quá 400 triệu Bảng (507 triệu Đô) - tuy nhiên thành công cú ăn ba của đội chủ sân Etihad ở mùa giải trước cũng mang lại những khoản tiền thưởng khổng lồ cho một số ngôi sao trụ cột.

Giờ đây, Man United có kế hoạch thực hiện một chiến lược tương tự, mặc dù có thể phải mất nhiều năm để những thay đổi này có hiệu lực đầy đủ vì câu lạc bộ có nghĩa vụ phải tiếp tục trả lương cho những ngôi sao hiện tại.

Man United đang cố gắng tái cơ cấu đội ngũ giám đốc và có liên quan chặt chẽ đến động thái bổ nhiệm Dan Ashworth - giám đốc thể thao của Newcastle. Họ cũng quan tâm đến việc thuê cựu giám đốc bóng đá của Liverpool là Julian Ward cũng như giám đốc bóng đá của Southampton - Jason Wilcox.

Trận tiếp theo của United sẽ là đụng độ Nottingham Forest ở FA Cup giữa tuần trước khi đụng độ gã hàng xóm Man City thuộc khuôn khổ Premier League. Thất bại 1-2 trên sân nhà trước Fulham hôm qua khiến Quỷ đỏ sẽ phải rất nỗ lực để phục hồi.

Ten Hag khẳng định Manchester United đang đi đúng hướng dù thất bại trước Fulham. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm