Quảng cáo

Ten Hag thẳng tay "răn đe" các cầu thủ MU trước thềm đại chiến với Liver

Thứ ba, 12/07/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã thể hiện sự nghiêm khắc của mình bằng cách buộc các cầu thủ Man United tuân theo quy tắc sử dụng điện thoại nghiêm ngặt.

Nghe nội dung bài viết

Tân HLV Erik ten Hag đang tìm cách bao phủ tầm ảnh hưởng của mình lên phòng thay đồ của MU bằng "nắm đấm sắt". Huấn luyện viên người Hà Lan đã có những bước đi vững chắc để thống nhất đội hình của mình trước chiến dịch chinh phục Premier League mùa giải tới. 

Cựu chiến lược gia của Ajax đang xây lại những mảnh vỡ từ phòng thay đồ ở mùa giải trước khi quỷ đỏ khập khiễng cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và có thành tích vô cùng thảm hại tại cúp C1 Châu Âu.

Trước mắt, ten Hag sẽ phải tìm cách để có một khởi đầu suôn sẻ trước đại kình địch Liverpool người mà họ sẽ đối mặt trong trận giao hữu trước mùa giải ở Bangkok vào tối nay. Các cầu thủ Man United đã phải tuân theo các giáo án tập luyện vô cùng nghiêm ngặt ở Thái Lan.

Ten Hag thẳng tay
Ten Hag cần cố gắng củng cố lại phòng thay đồ của MU (Ảnh: Internet)

Theo The Telegraph, Ten Hag đã cấm tất cả họ trò của ông ấy sử dụng điện thoại tại bàn ăn để khuyến khích các đồng đội nói chuyện với nhau và tăng tính đoàn kết nội bộ. Sự khắt khe đến từng chi tiết của tân HLV trưởng MU thậm chí còn chuyển sang cả màu sắc trang phục mà các nhân viên của đội bóng nên mặc, với các nhân viên nữa của Man United được yêu cầu mặc đồ màu trắng và các đồng nghiệp nam của họ được chỉ định mặc quần áo thể thao màu đen.

Nhà cầm quân 52 tuổi đã đưa ra một số quy tắc và quy định kể từ khi chuyển đến Old Trafford bao gồm cả việc cấm đầu bếp cá nhân và cấm các cầu thủ uống rượu trong những ngày trước trận đấu. Chỉ số BMI của các cầu thủ cũng sẽ được kiểm tra hàng tháng để cố gắng duy trì tình trạng thể lực, trong khi những người đến muộn trong các buổi tập và cuộc họp sẽ có nguy cơ bị xử phạt và ngồi dự bị.

Vẫn còn phải xem liệu các biện pháp nghiêm ngặt của Ten Hag có mang lại hiệu quả mong muốn ở United hay không. Quỷ đỏ đang rất muốn cải thiện thành tích thi đấu tại Premier League mùa giải sắp tới, HLV người Hà Lan dường như đã kìm hãm lại được phần nào phòng thay đồ khi chỉ vài tháng trước đã xảy ra lục đục và những hình ảnh không mấy tốt đẹp bị rò rỉ.

Ten Hag thẳng tay
Các cầu thủ MU sẽ không được dùng điện thoại trong giờ ăn để nói chuyện với nhau nhiều hơn cũng như củng cố tính đoàn kết tập thể (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với mong muốn thống trị đội bóng bằng "nắm đấm sắt" của Ten Hag, với việc cựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol đã tuyên bố rằng cách tiếp cận không khoan nhượng của tân HLV MU sẽ đơn giản gây ra nhiều vấn đề hơn cho một câu lạc bộ đang rất cần sự ổn định.

MU tìm được phương án hoàn hảo thay thế De Jong, nhưng gặp khó bởi PSG

Sao Man Utd nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đồng đội

Ronaldo đánh gót ghi bàn điệu nghệ, biến hậu vệ đội bạn thành những gã hề (Ảnh: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Tin MU ten Hag tin chuyển nhượng ngoại hạng anh liver
Xem thêm