Quảng cáo

Thắng áp đảo, Nguyễn Trần Duy Nhất vô địch giải quốc tế trên đất Thái Lan

Chủ nhật, 24/03/2024 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Đầu năm 2024, Nguyễn Trần Duy Nhất đã thể hiện đẳng cấp khi đoạt đai vô địch ở giải đấu tại Thái Lan.

Đêm ngày 17/3, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã chia sẻ một bức ảnh giành đai vô địch ở Thái Lan. Theo thông tin từ TT&VH,  Duy Nhất đã lên ngôi vô địch ở giải đấu International & Thai Martial Arts Games lần thứ 6 (2024). Trên hành trình tiến đến trận đấu cuối cùng, tay đấm sinh năm 1989 đã thắng võ sĩ của Thái Lan, Masakul.

Chia sẻ trên fanpage sau khi giành đai vô địch, Duy Nhất cho biết: "Chúc mừng ngày sinh nhật của cha đẻ môn Muay Thái 17/3 happy Birthday Nai Khanom Tom. Trận đấu cuối cùng trong đêm vừa kết thúc. May mắn chiến thắng ạ".

Theo video clip mà Duy Nhất chia sẻ về trận đấu cuối cùng của anh để lên ngôi. Tay đấm của Việt Nam liên tục dồn ép đối thủ và thậm chí đã thực hiện pha tung cước tầm cao thương hiệu một cách chính xác. Võ sĩ 35 tuổi sau đó còn tung cú quét trụ khiến đối thủ suýt ngã gục trên sàn đấu. Trong một tình huống sau đó, Duy Nhất tung cú đấm uy lực khiến đối thủ ngã xuống sàn. Cuối cùng, trọng tài đã quyết định xử võ sĩ người Việt Nam giành chiến thắng.

Thắng áp đảo, Nguyễn Trần Duy Nhất vô địch giải quốc tế trên đất Thái Lan 428115
Duy Nhất đã thể hiện đẳng cấp vượt trội tại trận đấu cuối cùng.

Ngoài ra, Duy Nhất cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và CLB No1 Muay đã sang Thái Lan du đấu lần này. Đoàn đã giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Như vậy, sau thất bại trước võ sĩ người Bosnia, Denis Puric vào tháng 12/2023, Duy Nhất đã tái xuất và giành đai vô địch. Trong năm nay, anh dự kiến sẽ thi đấu 3-4 trận.

Phản ứng về chức vô địch, rất nhiều CĐV đã gửi lời chúc mừng đến võ sĩ quê Nha Trang: "Chúc mừng anh Nguyễn Trần Duy Nhất đẳng cấp vẫn là mãi mãi", tài khoản có tên Hoang Le viết.

"Chúc mừng sinh thần tổ Muay Thái bằng chiến thắng quá đẹp mắt", tài khoản Thái Sơn Dũng chia sẻ.

Thắng áp đảo, Nguyễn Trần Duy Nhất vô địch giải quốc tế trên đất Thái Lan 428113
Thắng áp đảo, Nguyễn Trần Duy Nhất vô địch giải quốc tế trên đất Thái Lan 428114
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm