Quảng cáo

Thua Alcaraz, tay vợt số 5 thế giới đập vợt vào đầu gối đến rỉ máu

Thứ năm, 16/11/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 5 thế giới Andrey Rublev đã tự làm đau mình sau khi đập vợt vào đầu gối trong trận thua Carlos Alcaraz tại ATP Finals.

Nhà vô địch Wimbledon - Carlos Alcaraz đã thua trận mở màn ATP Finals sau 3 set trước Alexander Zverev. Nhưng sau đó, tay vợt 20 tuổi đã có được chiến thắng đầu tiên trong giải đấu với việc hạ gục Andrey Rublev. 

Đáng chú ý, trong trận đấu vừa qua, Andrey Rublev đã rất tức giận và thất vọng khi bị bẻ giao bóng ở game đầu tiên của set thứ hai đến mức đập vợt xuống sân. Sau đó, anh tiếp tục mất bình tĩnh và đập vợt vào chân trái của mình đến 6 lần, người ta có thể thấy đầu gối của tay vợt người Nga đã rỉ máu.

Thua Alcaraz, tay vợt số 5 thế giới đập vợt vào đầu gối đến rỉ máu 357584
Andrey Rublev tự đập vợt vào đầu gối đến rỉ máu.

Trước đó, tay vợt số 5 thế giới đã thua người đồng hương Daniil Medvedev ở trận mở màn hồi đầu tuần và giờ không thể tiến vào bán kết.  

Sau trận đấu, Andrey Rublev đã hạ thấp sự việc, anh nói: "Đầu gối của tôi không sao cả. Không có gì. Không có chuyện gì xảy ra. Điều đó không hề dễ dàng vì bạn luôn muốn kết thúc một cách tốt đẹp."

"Đôi khi bạn cảm thấy thất vọng khi điều đó không xảy ra. Ở trận đấu cuối cùng, tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó tốt hơn hai trận trước, thế thôi. Ít nhất sẽ cố gắng hoàn thành một cách tốt đẹp."

Ngày 18/11, Rublev sẽ đối đầu với Zverev trong trận đấu cuối cùng của giải đấu. Trong khi đó, tay vợt số 2 thế giới Alcaraz cho biết: "Đó là một sự tiến bộ, một trận đấu và đẳng cấp hoàn toàn khác với tôi."

"Đó là cấp độ tôi phải duy trì nếu muốn có cơ hội cho mình. Tôi đã làm rất tốt. Tôi hạnh phúc."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm