Quảng cáo

Trần Quốc Tuấn trở lại ONE Championship, đối đầu nhà vô địch trẻ tuổi nhất Myanmar

Thứ năm, 04/07/2024 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn sẽ trở lại đấu trường võ thuật danh giá nhất Châu Á, ONE Championship ở sự kiện ONE Friday Fights 71 để đối đầu ngôi sao triển vọng người Myanmar, Tun Min Aung. 

Trần Quốc Tuấn không phải cái tên xa lạ đối với những người yêu mến võ thuật Việt Nam. Võ sĩ với biệt danh “Bom hẹn giờ” là kiện tướng Muay Thái Quốc gia nhiều năm liền. Anh từng tham gia nhiều giải Muay Thái trong nước lẫn quốc tế và gặt hái nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. Đặc biệt, Trần Quốc Tuấn còn tạo nên cú hích lớn khi giành chiến thắng trước 3 võ sĩ khác trong cùng 1 đêm thi đấu ở chuỗi sự kiện Muay Thai Rampage tổ chức ở Việt Nam. 

Quốc Tuấn là đại diện thứ ba của Muay Việt Nam thi đấu tại ONE Championship. Sau màn ra mắt thành công ở sự kiện ONE Friday Fights, nơi anh giành chiến thắng kịch tính trước đối thủ người Nhật Bản Yuya Jonishi, nam võ sĩ ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

Trần Quốc Tuấn giành chiến thắng ngay trong trận ra mắt ONE Championship. Ảnh: ONE FC

Với lần trở lại đấu trường ONE Friday Fights này, Quốc Tuấn sẽ phải đối đầu với một đối thủ cực kỳ khó nhằn đến từ Myanmar, võ sĩ Tun Min Aung. Anh là nhà vô địch trẻ tuổi nhất của Myanmar, người được xem là võ sĩ mạnh nhất trong lứa tuổi của mình ở quốc gia này. Bên cạnh đó, Tun Min Aung còn được biết đến với tư cách là em họ của ngôi sao võ thuật hàng đầu ONE Championship, Sulaiman Looksuan. 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật, bắt đầu sự nghiệp từ năm 6 tuổi, tới nay dù chỉ 17 tuổi, Tun Min Aung đã có thành tích đáng khâm phục trên nhiều đấu trường trong và ngoài nước. Gần đây nhất, chàng võ sĩ cũng đã có màn ra mắt ONE Friday Fights ấn tượng dù không có được chiến thắng nhưng đã nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Tun Min Aung, đối thủ của Quốc Tuấn ở sự kiện ONE Friday Fights 71 tới đây. Ảnh: ONE FC

Cuộc đối đầu giữa Trần Quốc Tuấn và Tun Min Aung thuộc khuôn khổ sự kiện ONE Friday Fights 71, sẽ diễn ra từ 19:00, tối thứ 6 ngày 12 tháng 7. Đây hứa hẹn là một trận đấu vô cùng kịch tính và nảy lửa mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm