Quảng cáo

Trần Quốc Tuấn nhận 'thưởng nóng' sau chiến thắng knock-out tại ONE Championship

Thứ bảy, 30/03/2024 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ của Saigon Sports Club đánh dấu màn ra mắt ấn tượng tại đấu trường võ thuật danh tiếng ONE Championship

Ngay ở trận ra mắt đấu trường ONE Championship, võ sĩ Trần Quốc Tuấn đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ võ thuật quốc tế.

Anh giành chiến thắng knock-out kỹ thuật trước đối thủ Nhật Bản Yuya Jonishi ở giây thứ 56 hiệp đấu thứ 3. Quốc Tuấn thậm chí đã có thể kết thúc trận đấu ngay ở hiệp 1 khi anh có hai lần khiến đối thủ "đo sàn". Mặc dù vậy, chiến thắng trong ngày ra mắt vẫn được đảm bảo cho võ sĩ Việt Nam.

Ấn tượng trước màn trình diễn bùng nổ của Quốc Tuấn, CEO Chatri Sityodtong của ONE Championship trao tặng anh danh hiệu Performance of the Night cùng số tiền thưởng trị giá 350.000 baht (~246 triệu đồng). Đây cũng là lần đầu tiên một võ sĩ Việt Nam nhận được vinh dự này tại sự kiện võ thuật đình đám.

thumbnail-72-1711763641.png
Trần Quốc Tuấn (trái) thi đấu ấn tượng trong ngày ra mắt ONE Championship

Một số gương mặt nổi bật khác trong ONE Friday Fights 57 cũng nhận được danh hiệu này, có thể kể đến như Sungprab Lukpichit, Parham Gheirati hay Moe Htet Aung. Họ đều là những võ sĩ thắng bằng đòn knock-out trong đêm thi đấu 29/3.

Trần Quốc Tuấn cũng giải tỏa "cơn khát" chiến thắng cho võ thuật Việt Nam tại đấu trường ONE Championship. Chiến thắng gần nhất của một đại diện chúng ta là trường hợp của Nguyễn Trần Duy Nhất, khi anh hạ knock-out Yuta Watanabe bằng đòn đá cao sở trường tại sự kiện ONE Championship: Edge of Greatness.

Vào tháng 6 tới, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại thi đấu tại ONE 167: Stamp vs. Zamboanga . Đối thủ của anh là tài năng trẻ Johan "Jojo" Ghazali của Malaysia. Sau thất bại đầu tiên trong sự nghiệp trước Denis “The Bosnian Menace” Puric vào tháng 12 năm ngoái, Duy Nhất hiện đang lập kế hoạch để trở lại với những chiến thắng và chứng minh rằng anh là một trong những võ sĩ hàng đầu

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm