Quảng cáo

Nguyễn Trần Duy Nhất chuẩn bị thượng đài ONE Championship với sao trẻ Malaysia

Thứ năm, 28/03/2024 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao võ thuật Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại thi đấu tại sự kiện ONE 167: Stamp vs. Zamboanga.

Trong một thông tin mới nhất từ giải đấu ONE Championship, ngôi sao võ thuật Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất chuẩn bị tham dự sự kiện ONE 167: Stamp vs. Zamboanga.

Đối thủ của anh là tài năng trẻ Johan "Jojo" Ghazali, người vừa được bổ sung vào danh sách các võ sĩ tham gia tại loạt đấu này. Trận thượng đài tâm điểm này sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 tại sân Impact Arena ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Với một chuỗi chiến thắng liên tiếp từ khi ra mắt ONE Championship trong loạt sự kiện ONE Friday Fights vào năm ngoái, Ghazali đã chứng tỏ sức mạnh của mình với bốn trận thắng. Đáng chú ý, ba trong số đó đến từ các pha knock-out, giúp anh kiếm được một hợp đồng có giá trị 6 chữ số để thi đấu trong "khung giờ vàng" của truyền hình nước Mỹ tại sự kiện ONE Fight Night 17 vào tháng 12/2023.

john-ghazali-x-nguyen-tran-duy-nhat-1711614256.png
Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại ONE Championship vào tháng 6 năm nay

Trong trận đấu đó, "Jojo" đã nhanh chóng kết thúc trận đấu bằng cách quật ngã Edgar Tabares chỉ trong 36 giây, chứng minh kỹ thuật đỉnh cao của mình. Với những thành công này, Ghazali tự tin hướng đến việc đối mặt với những "ông lớn" trong hạng cân nặng vào năm 2024.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu của anh sẽ không dễ dàng khi phải đối mặt với một đối thủ kháng cự đáng gờm như Nguyễn Trần Duy Nhất. "Độc cô cầu bại" làm nức lòng người hâm mộ võ thuật Việt Nam cũng như quốc tế khi đánh bại hai đối thủ liên tiếp bằng đòn knock-out trong các trận đấu đầu tiên của mình tại ONE Championship.

Tuy nhiên, sau thất bại đầu tiên trong sự nghiệp trước Denis “The Bosnian Menace” Puric vào tháng 12 năm ngoái, Duy Nhất hiện đang lập kế hoạch để trở lại với những chiến thắng và chứng minh rằng anh là một trong những võ sĩ hàng đầu của ONE.

Một chiến thắng trước Ghazali sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho Duy Nhất, giúp anh lấy lại động lực và củng cố vị thế của mình trong hạng cân này. Cách đây không lâu, võ sĩ gốc Nha Trang cũng xuất sắc giành chức vô địch tại giải giải đấu International & Thai Martial Arts Games lần thứ 6 (2024) .

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm