Quảng cáo

Tìm cách rời Chelsea, ngôi sao số 1 muốn cập bến CLB vĩ đại châu Âu

Thứ bảy, 10/02/2024 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Enzo Fernandez được cho là đã sẵn sàng rời Chelsea chỉ 18 tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ vì tiền vệ này đã ngỏ lời muốn gia nhập Barcelona.

Theo Sport , tuyển thủ Argentina đã quyết định rời Chelsea và quyết tâm chuyển đến Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang tìm cách tăng cường đội hình cho mùa giải tới và trước đó đã thể hiện sự quan tâm đến cựu ngôi sao Benfica nhờ vai trò xuất sắc của anh trong thành công ở World Cup 2022 của Argentina.

Tuy nhiên, có một số trở ngại có thể sẽ ngăn cản cầu thủ 23 tuổi này đến Camp Nou như mong muốn. Thứ nhất, tình hình tài chính tồi tệ của Barca sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc trả lương và hơn hết là phí chuyển nhượng , vì Chelsea đã chi tới 107 triệu Bảng (131 triệu USD) để ký hợp đồng với tiền vệ tài năng này vào tháng 1 năm 2023. Thêm vào đó, hợp đồng của Enzo sẽ khiến anh gắn bó với đội bóng thành London cho đến năm 2032.

Tìm cách rời Chelsea, ngôi sao số 1 muốn cập bến CLB vĩ đại châu Âu 405265
Enzo Fernandez muốn rời Chelsea để gia nhập Barca. Ảnh: GETTY.

Ngôi sao sinh năm 2001 vẫn là cái tên quan trọng bậc nhất đối với đội bóng của Mauricio Pochettino. Anh đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 6 bàn thắng - gần đây nhất là trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup của The Blues với Aston Villa.

Fernandez chắc chắn sẽ cố gắng truyền cảm hứng cho Chelsea để giành một chiến thắng khác khi họ tiếp Crystal Palace ở Premier League vào ngày 13/2. The Blues hiện đang đứng thứ 11 tại Premier League và sẽ tìm kiếm một chiến thắng để tăng cường sự tự tin trước cuộc đụng độ với Manchester City vào ngày 17 tháng 2.

Pochettino than phiền về màn trình diễn của Chelsea tại Anfield: "Họ tốt hơn chúng tôi về mọi mặt" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm