Quảng cáo

Chelsea tìm ra cái tên đẳng cấp thế chỗ HLV Pochettino

Thứ hai, 05/02/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

CLB Chelsea được cho là đã xác định dần ứng viên tiềm năng có thể ngồi ghế HLV trưởng thay cho Mauricio Pochettino.

Vòng 22 và 23 Ngoại hạng Anh thực sự là cơn ác mộng với các CĐV Chelsea khi đội bóng của họ đã thua cả 2 trận, cùng với tỷ số đậm. Lần lượt là 1-4 và 2-4 trước Liverpool và Wolves.

Sau thất bại mới nhất hôm 4/2 trước Wolves, chính HLV Pochettino cũng thừa nhận rằng ghế nóng của ông không an toàn . Vào theo truyền thông châu Âu, thượng tầng Chelsea đã bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế ông cho trường hợp sa thải nhà cầm quân người Argentina.

chelsea-hlv-xabi-alonso-1707125051.jpg
Chelsea nhắm tới Xabi Alonso như phương án thay thế chất lượng nếu phải sa thải HLV Mauricio Pochettino (ảnh: getty)

Cụ thể theo Sports Zone, Chelsea đang xem xét HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen là người thay thế tiềm năng cho Mauricio Pochettino. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là cái tên mà đồng sở hữu Chelsea, Behdad Eghbali đã ngưỡng mộ từ lâu.

Xabi Alonso hiện vẫn đang cùng Bayer Leverkusen dẫn đầu tại Bundesliga sau 20 vòng đấu với thành tích bất bại. Từ một hiện tượng, họ giờ đây đã trở thành đối trọng lớn nhất của Bayern Munich tại đấu trường trong nước.

Tuy nhiên, Chelsea được dự báo sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Liverpool và Bayern Munich trong cuộc đua giành Xabi Alonso. Trong đó The Blues thua thiệt hơn so với 2 đối thủ ở quan hệ, khi HLV người Tây Ban Nha từng có thời gian gắn bó với 2 CLB đối thủ trên.

Nhưng khác với cộng sự Behdad Eghbali, chủ tịch Todd Boehly được cho là thận trọng hơn trong việc thay đổi HLV đột ngột. Ông dự kiến sẽ cho phép HLV Pochettino thời gian tới cuối mùa để xoay chuyển tình thế.

Dù lại có một mùa hè đầu tư mạnh vào đội hình nhưng Chelsea vẫn không thể tiến bộ ở mùa giải này và hiện đứng thứ 11 trên BXH Premier League. The Blues hiện chỉ còn hy vọng đoạt danh hiệu ở 2 giải đấu cúp. Bao gồm Fa Cup và trận chung kết EFL Cup gặp Liverpool sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Xabi Alonso gia nhập Liverpool năm 2004 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm