Quảng cáo

Vợ Thiago Silva đứng đầu làn sóng sa thải HLV Pochettino tại Chelsea

Thứ hai, 05/02/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Wolves, bà xã của Thiago Silva bất ngờ trở thành người đứng đầu làn sóng kêu gọi The Blues sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Chứng kiến đội bóng của chồng là Chelsea thua cay đắng 2-4 trước Wolves dù có bàn dẫn trước, Belle Silva - vợ của trung vệ lão tướng Thiago Silva không thể giữ bình tĩnh, cô đã lên mạng xã hội đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Đã đến lúc phải thay đổi, nếu chần chừ thêm nữa thì sẽ quá muộn".

Chưa đầy 30 phút sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Belle Silva thu hút gần 1 triệu lượt xem và nó trở thành một làn sóng kêu gọi sa thải vị chiến lược gia người Argentina. Rất đông người hâm mộ Chelsea đồng tình với hàm ý Belle đăng tải trên dòng trạng thái, một số người hâm mộ cho biết: "Cảm ơn bạn đã nói ra suy nghĩ của mình", "Bạn hãy nói nhanh chóng với Chelsea, nếu không điều đó khó trở thành hiện thực".

untitled-1-1-1707101775.jpg
Bà xã Thiago Silva trở thành người đứng đầu kêu gọi sa thải HLV Pochettino. Ảnh: Internet.

Có thể Belle đã thể hiện suy nghĩ của một bộ phận NHM Chelsea, thế nhưng dòng trạng thái của cô cũng vấp phải những phản ứng, bởi chồng cô Thiago Silva là một thành viên của The Blues. Một cổ động viên góp ý: "Tất nhiên. Nhưng chồng cô có thể không hài lòng với bài đăng này, nó có vẻ rất thiếu chuyên nghiệp".

Đối đầu với Wolves, Chelsea đã vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 19. Tuy nhiên, thế trận sau đó đã đi theo chiều hướng khác khi Wolves ngược dòng vươn lên dẫn 4-1, phải tới phút 86 Thiago Silva mới có thêm bàn gỡ ấn định thất bại 2-4 cho The Blues.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên Chelsea để đối thủ vươn lên dẫn trước 2-1, ngay lập tức những tiếng la ó xuất hiện trên sân và điều này làm gia tăng áp lực cho cầu thủ và cả HLV Pochettino trong cả trận đấu.

Sau trận đấu, đích thân HLV Pochettino cũng đã lên tiếng rằng: "Tôi hiểu được cảm giác của người hâm mộ, chúng tôi cũng thất vọng và phải chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Trong suốt trận đấu, chúng tôi cần phải cố gắng và sát cánh để hy vọng có được kết quả tốt nhất.

Trong bóng đá bạn phải chấp nhận kết quả, với một câu lạc bộ nhận được sự kỳ vọng cao như Chelsea, bạn cần phải chấp nhận đối mặt với áp lực. Để tiếp tục cùng với đội bóng, bạn cần phải hãy mạnh mẽ hơn".

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm