Quảng cáo

Đến Real, Mbappe nhận hợp đồng xịn và tiền thưởng khổng lồ

Thứ hai, 05/02/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Theo những báo cáo đáng kinh ngạc, Real Madrid chuẩn bị trao cho Kylian Mbappe một bản hợp đồng khổng lồ kèm theo tiền thưởng.

Kylian Mbappe đã trở thành chủ đề hàng đầu về đồn đoán chuyển nhượng khi anh bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain. Nhưng có thông tin cho rằng tiền đạo siêu sao đã quyết định gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha sau khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn vào mùa hè này, với việc Vinicius Junior đưa ra gợi ý về động thái được đề xuất.

Mbappe dự kiến ​​sẽ thông báo quyết định ký hợp đồng với đội bóng 14 lần vô địch châu Âu vào tuần tới. Cầu thủ 25 tuổi này vẫn chưa thông báo cho PSG hay Real, nhưng theo các nguồn tin, quyết định của anh đã được đưa ra.

Tuy nhiên, Real vẫn kiên quyết rằng họ sẽ không phá bỏ cơ cấu tiền lương hiện tại để có được sự phục vụ của Mbappe. Hiện tại, tiền đạo người Pháp kiếm được mức lương ròng 21 triệu Bảng, mức lương mà đội bóng La Liga sẽ không thể sánh được.

kylian-mbappe-psg-real-madrid-17070019110922126336462-1707102066.jpg
Kylian Mbappe được cho là sẽ nhận thưởng hậu hĩnh cho quyết định đến Real Madrid. Ảnh: MARCA.

Những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Real là Vinicius Jr và Jude Bellingham đều chỉ kiếm được mức lương ròng 10 triệu Bảng, với mức tăng dần được tính vào hợp đồng của họ trong những mùa giải sau.

Tuy nhiên, theo The Daily Mail, việc ký hợp đồng với khoản tiền thưởng khoảng 85 triệu Bảng sẽ bù đắp cho việc nhà vô địch World Cup phải giảm mức lương cơ bản.

Một thỏa hiệp cũng có thể được thực hiện liên quan đến quyền hình ảnh của Mbappe, giúp anh có thể kiếm được hàng triệu USD mỗi năm. Real có thể cho phép chia đôi tỷ lệ 60-40 cho Mbappe để làm dịu thêm thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ của anh, khi đội chủ sân Santiago Bernabeu thường giữ 50% bản quyền hình ảnh của các bản hợp đồng mà họ mua từ trước đến nay.

Mbappe đã ở PSG kể từ mùa giải 2017/18 sau vụ chuyển nhượng bom tấn từ AS Monaco. Anh đã ghi được 241 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 288 trận đấu trên mọi đấu trường cho PSG và giúp đội bóng thủ đô giành được 5 chức vô địch Ligue 1. Mùa này, anh đã có 29 bàn thắng ấn tượng.

David Beckham gặp Kylian Mbappe tại trung tâm huấn luyện của PSG. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm