Quảng cáo

Pep gửi thách thức tới Real vụ Haaland

Thứ hai, 05/02/2024 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đặt ra thách thức cho Real Madrid khi có sự quan tâm tới Erling Haaland.

Pep Guardiola đã nói với Real Madrid rằng họ nên gọi điện cho Manchester City để đưa ra lời đề nghị nếu muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Na Uy.

Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng Haaland muốn rời Manchester City vì anh không thích cuộc sống ở thành phố này.  Man City nghi ngờ rằng đây có thể là một nỗ lực của các phương tiện truyền thông nghiêng về Madrid nhằm làm mất lòng cầu thủ 23 tuổi và cố tình thúc đẩy anh về phía sân vận động Bernabeu.

Thuyền trưởng của Man City cách đây không lâu đã bác bỏ những tin đồn về việc Haaland đang bất ổn nhưng giờ đây đặt ra thách thức cho bất kỳ đối thủ tiềm năng nào theo đuổi như Real Madrid.

21-1707093500.jpg
Haaland được Pep nhấn mạnh là nhân tố quan trọng của Man City (Nguồn: Internet)

Guardiola nói: “Đối với một báo cáo, đối với một nhà báo hoặc một tài khoản Twitter, một tài khoản Instagram, bạn có nghĩ rằng họ sẽ thay đổi điều gì đó sắp xảy ra không? Nó sẽ không xảy ra."

“Điều đó sẽ xảy ra khi Erling quyết định gia hạn hợp đồng hay không, khi câu lạc bộ quyết định gia hạn hợp đồng hay không, hoặc khi chúng tôi có những lời đề nghị tiềm năng với anh ấy hay không."

“Nếu ai đó muốn Erling thì thật dễ dàng. Hãy gọi cho Man City và hỏi. Đó là những gì chúng tôi làm khi muốn ký hợp đồng với ai đó. Nó không phức tạp chút nào.”

Haaland đã ghi 52 bàn trong mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại sân vận động Etihad và đã ghi 19 bàn trong mùa giải này trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương bàn chân vào đầu tháng 12.

Guardiola nói về tầm quan trọng của Haaland tại Man City: “Bạn nghĩ sao? Rằng chúng tôi không muốn Erling ở lại đây suốt một thập kỷ? Chúng tôi muốn anh ấy – trong một thời gian dài ở câu lạc bộ này. Chúng tôi yêu anh ấy."

Tuy nhiên, Guardiola thừa nhận ông không biết tương lai sẽ ra sao. Ông nói: “Tôi không có thông tin. Anh ấy đến vào mùa giải trước và tác động thật đáng kinh ngạc.Đầu mùa giải này, những con số cũng thực sự tốt.Anh ấy đã bị thương hai tháng. Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai? Thành thật mà nói, tôi không biết. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy, hy vọng anh ấy hạnh phúc khi ở bên chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi biết. Và phần còn lại? Tôi không biết."

Guardiola khẳng định ông phớt lờ những tin đồn chuyển nhượng nhưng thừa nhận việc có những cầu thủ được liên kết với các câu lạc bộ lớn là bình thường.

Pep chia sẻ: “Thật bình thường khi Real Madrid muốn những cầu thủ giỏi nhất và Barcelona muốn những cầu thủ giỏi nhất, hoặc các câu lạc bộ ở Ý, hoặc PSG muốn những cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất và Man United muốn những cầu thủ giỏi nhất, cũng như Liverpool, Arsenal và tất cả mọi người. Đó là điều bình thường, không có gì đáng ngạc nhiên."

Man City chắc chắn sẽ lo lắng về trường hợp của Haaland, việc sở hữu Mbappe gặp nhiều khó khăn có thể khiến cho Real Madrid chuyển hướng sang tiền đạo người Na Uy. Với danh tiếng của mình, Real hoàn toàn đủ sức đánh bại Man City để sở hữu tiền đạo hàng đầu này.

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm