Quảng cáo

CĐV làm điều không tưởng vì Messi và cái kết 'đắng lòng'

Thứ hai, 05/02/2024 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Một số người hâm mộ ở Hồng Kông đã leo lên núi để cố gắng theo dõi Lionel Messi, nhưng lại thất vọng khi huyền thoại người Argentina phải ngồi dự bị.

Lionel Messi đã ở Hồng Kông khi Inter Miami tiếp tục chuyến du đấu trước mùa giải trên máy bay phản lực. Tuy nhiên, thủ quân Argentina đã gặp phải một chấn thương cơ, anh chỉ được ra sân 7 phút trong trận giao hữu với Al Nassr ở Ả Rập Saudi mà không có sự góp mặt của đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo.

Người hâm mộ ở Hồng Kông chắc chắn sẽ hy vọng được nhìn thấy chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng trở lại sân cỏ trong cuộc đối đầu với Các ngôi sao Hồng Kông vào chiều ngày 4/2, nhưng cuối cùng El Pulga không được sử dụng và đã ngồi dự bị cùng với Luis Suarez trong trận đấu mà Inter Miami thắng 4-1.

Những người bên trong sân vận động đã phải bỏ ra số tiền cực lớn để sở hữu tấm vé đắt đỏ đã tỏ ra tức giận khi không nhìn thấy Messi bước vào sân. Tuy nhiên, những người bên ngoài SVĐ thậm chí còn có nhiều lý do để thất vọng hơn, với một số người đã phải leo lên một ngọn núi gần đó để có thể nhìn thoáng qua về cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử.

CĐV làm điều không tưởng vì Messi và cái kết 'đắng lòng' 402849
Người hâm mộ đã leo lên núi chỉ để nhìn thoáng qua Lionel Messi. Ảnh: M10GOAT.

Inter Miami sẽ ở lại châu Á để gặp đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe vào thứ Tư tuần này, trước khi trở lại Hoa Kỳ để gặp Newell"s Old Boys và bắt đầu chiến dịch MLS 2024 vào ngày 21 tháng 2.

Inter Miami đang có chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải cực kỳ thất vọng khi đã thua 4 trên 5 trận đấu gần nhất. Với một hàng thủ tệ hại, rõ ràng CLB vùng Florida sẽ cần phải làm rất nhiều điều nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải sắp tới.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm