Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/12: Ngã ngũ tương lai Messi

Thứ năm, 22/12/2022 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Messi xác nhận tương lai sau World Cup hay Real Madrid kích hoạt bom tấn sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/12

Messi đồng ý gia hạn với PSG

Theo tay viết uy tín Fabrizio Romano, siêu sao Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG. Cả hai sẽ ngồi lại và thương thảo về thời gian cũng như mức lương thưởng trước khi hoàn tất thủ tục gia hạn.

Tin chuyển nhượng 22/12: Ngã ngũ tương lai Messi 234778
Messi cam kết tương lai tại PSG. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của huyền thoại 35 tuổi tại đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng sẽ hết hạn vào hè năm sau. Vậy nên, đội bóng nước Pháp đang nỗ lực để giữ chân bằng được nhà vô địch World Cup 2022 trước sự dòm ngó của hàng loạt đội bóng.

Real Madrid quyết mua Mbappe

Theo Marca, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa từ bỏ ý định muốn chiêu mộ Kylian Mbappe. Nhất là khi tiền đạo này đã có màn trình diễn đỉnh cao tại World Cup 2022 vừa qua.

Tin chuyển nhượng 22/12: Ngã ngũ tương lai Messi 234779
Real Madrid quay trở lại với thương vụ Mbappe. Ảnh: GETTY

Cũng theo Marca, phía Real Madrid sẵn sàng chi 1 tỷ Euro để sở hữu viên ngọc quý nước Pháp.

Arsenal để mắt sao tuyển Pháp

Cựu ngôi sao của Arsenal, Kevin Campbell đã thúc giục đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp Marcus Thuram sau chiến dịch World Cup đầy ấn tượng của tài năng trẻ này.

Tin chuyển nhượng 22/12: Ngã ngũ tương lai Messi 234780
Arsenal nhắm Marcus Thuram. Ảnh: GETTY

Tờ BILD tiết lộ rằng tiền đạo này có giá chỉ 10 triệu bảng do chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Borussia Monchengladbach và Pháo thủ đang cần một tiền đạo để thay thế Gabriel Jesus bị chấn thương.

Tương lai của Wan-Bissaka được ưu tiên

Man United được cho là đã ưu tiên giải quyết tình hình của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka sau khi có thông tin rõ ràng rằng anh không có tương lai ở Old Trafford.

Cựu hậu vệ phải của Crystal Palace hầu như không được ra sân trong mùa giải này dưới thời Erik ten Hag và được cho là không đủ giỏi để góp mặt trong kế hoạch của HLV người Hà Lan. Bây giờ, việc ra đi vào tháng Giêng là không thể tránh khỏi, và trong một cập nhật gần đây từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, có ba câu lạc bộ quan tâm đến việc cho mượn Wan-Bissaka.

Tin chuyển nhượng 22/12: Ngã ngũ tương lai Messi 234781
MU đang bán tháo Wan-Bissaka. Ảnh: GETTY

Phát biểu trên podcast Here We Go của mình, Romano nói: “Đối với hậu vệ phải Wan-Bissaka, họ đang tìm giải pháp cho cậu ấy.  Một số đội bóng có khả năng sở hữu Wan-Bissaka là West Ham, Wolves và Crystal Palace. Ba câu lạc bộ này đang nói chuyện với Man United về một hợp đồng cho mượn tiềm năng.”

Gvardiol sẽ không rẻ

Josko Gvardiol là một trong những cầu thủ nổi bật tại World Cup và rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ người Croatia.

RB Leipzig muốn giữ anh là điều dễ hiểu và nếu họ bán, đó sẽ là những điều khoản cực kỳ khổng lồ được đưa ra.

Tin chuyển nhượng 22/12: Ngã ngũ tương lai Messi 234782
Gvadiol có một kỳ World Cup ấn tượng. Ảnh: GETTY

Sky Sports loan tin rằng điều khoản giải phóng 110 triệu euro (96 triệu bảng) sẽ có hiệu lực trong hợp đồng của Gvadiol vào năm 2024.

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022'

Tôn sư trọng đạo, Messi khiến thế giới khâm phục bởi hành động cực đẹp

Guardiola chúc mừng Messi, ca ngợi đóng góp của Álvarez (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm