Quảng cáo

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

Thứ năm, 22/12/2022 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, siêu sao Lionel Messi đã chốt tương lai của mình sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chia tay Barcelona ở mùa hè năm ngoái, Lionel Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022 234774
Messi đồng ý tiếp tục gắn bó với PSG. Ảnh: GETTY

Với việc hợp đồng của Messi sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, PSG rất muốn giữ chân tiền đạo người Argentina trước sự dòm ngó của hàng loạt đội bóng.

Theo "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng bằng miệng với PSG. Nhưng cả hai sẽ gặp lại nhau để thảo luận về thời hạn và lương thưởng. Hiện Messi vẫn đang được nghỉ ngơi và ăn mừng tại quê nhà Argentina sau chức vô địch World Cup 2022.

Rất nhiều đồn đoán đã bủa vây tương lai của El Pulga với những thông tin cho rằng anh đã sẵn sàng rời PSG.

Báo chí châu Âu trước đó cho biết, Inter Miami rất muốn có được chữ ký của cầu thủ 35 tuổi và đang nỗ lực đàm phán. Ngoài ra, Barcelona cũng được cho là sắp đạt được một thỏa thuận để đánh dấu sự tái hợp trong mơ dành cho Messi.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022 234776
Messi được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi. Ảnh: GETTY

Nhưng theo Romano, siêu sao sinh năm 1987 chưa bao giờ đàm phán với Barca. Bất chấp điều đó, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa từ bỏ việc tái hợp với nhà vô địch World Cup 2022 và sẽ cố gắng cạnh tranh với các điều khoản mà PSG đưa ra.

Đã có những ý kiến ​​cho rằng Messi sẽ từ bỏ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi cùng Argentina nâng cao chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar. Nhưng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đã thay đổi ý định và sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Tango với tư cách là một nhà vô địch.

Ngoài ra, Messi còn được cho là sẽ tiếp tục tham dự World Cup 2026 tại Bắc Mỹ, khi anh bước sang tuổi 39.

Tôn sư trọng đạo, Messi khiến thế giới khâm phục bởi hành động cực đẹp

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022'

Pep Guardiola nói về việc liệu Messi có phải là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm