Quảng cáo

Chủ nhà Qatar tạo bất ngờ cho ĐT Argentina sau World Cup 2022

Thứ tư, 21/12/2022 21:13 PM (GMT+7)

Lễ hội ăn mừng tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 bất ngờ có sự 'góp sức' không nhỏ từ chủ nhà Qatar.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 đã trở về quê nhà trong sự đón tiếp chu đáo của người hâm mộ. Tuy vậy, cũng chỉ bởi quá cuồng nhiệt mà ngày hội tại đất nước Nam Mỹ đã không thể diễn ra theo ý muốn.

Tuy vậy, một trong những nguyên nhân khiến ngày vui tại đây trở nên náo loạn như vậy bất ngờ thay lại có ảnh hưởng không nhỏ từ Qatar. Cụ thể theo New York Times đưa tin, nước chủ nhà World Cup 2022 đã quyết định tài trợ bia cho lễ hội ăn mừng tại Argentina.

Chủ nhà Qatar tạo bất ngờ cho ĐT Argentina sau World Cup 2022 234678
Ngày vui tại Argentina bất ngờ có sự góp sức của chủ nhà Qatar (Ảnh: Getty)

Đáng nói, nguồn bia này lại chính là hàng "tồn kho" sau lệnh cấm bia khó tin của chủ nhà Qatar tại World Cup 2022. Trước thềm giải đấu diễn ra, nhà tài trợ đã cung cấp đủ lượng đồ uống cho nước chủ nhà theo hợp đồng, tuy nhiên lệnh cấm bất ngờ khiến số bia này không thể tiêu thụ và "bị giam" trong suốt 1 tháng.

Trong bài phát biểu mới nhất, giám đốc thương hiệu của hãng bia này tại Argentina cho biết: "Tôi biết ý nghĩa của chức vô địch thế giới với Messi và ĐT Argentina. Chúng tôi muốn thông qua sự kiện này để đến gần hơn với người hâm mộ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã góp công sức mang lại một lễ hội trên toàn đất nước".

Người dân Argentina đã được cho phép nghỉ 1 ngày chỉ để chào đón những người hùng của họ trở về nhà. Theo thống kê ghi lại, hơn 5 triệu người đã có mặt tại thủ đô Buenos Aires để hòa mình vào ngày hội ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

Chủ nhà Qatar tạo bất ngờ cho ĐT Argentina sau World Cup 2022 234679
Messi và các đồng đội được người dân Argentina chào đón như những vị vua (Ảnh: Getty)

Còn với chủ nhà Qatar, dù còn nhiều bất cập nhưng phải thừa nhận họ đã mang lại một trong những kỳ World Cup hoành tráng bậc nhất lịch sử. Và hành động với nhà vô địch Argentina vừa qua cũng là vô cùng đẹp đẽ.

Người hâm mộ Argentina 'trả giá' cho hành động sang Qatar cổ vũ Messi

FIFA bất ngờ ra án phạt với Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Lễ ăn mừng lịch sử của Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT