Quảng cáo

HLV Troussier nói lời từ đáy lòng sau chia tay ĐT Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2024 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Hoàng Đức tiết lộ lời nhắn của HLV Philippe Troussier sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Đêm qua (26/3), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phát đi thông cáo báo chí về việc đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier.

Quyết định này được đưa ra sau khi VFF và HLV Troussier có cuộc họp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam, ngay sau trận lượt về ĐT Việt Nam thua đậm 0-3 Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Tại cuộc gặp, HLV Troussier đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các CLB, VFF cũng như NHM Việt Nam đồng thời gửi lời xin lỗi tới NHM Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên nhà cầm quân người Pháp lên tiếng xin lỗi NHM, mặc dù chưa phải là lời xin lỗi được truyền tải trực tiếp. 

hlv-troussier
HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam trước thời hạn

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ người đại diện của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, khi chia tay ĐT Việt Nam vào ngày hôm qua (26/3), HLV Troussier cũng lần đầu bộc bạch với các học trò rằng: “I love you” (tạm dịch: Tôi yêu các bạn).

Người đại diện của Hoàng Đức đồng thời tiết lộ đoạn tin nhắn do HLV Troussier nhắn gửi. Đây đều là những điều mà ông thầy người Pháp muốn nói khi đã rời ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Chắc chắn rằng mối quan hệ của chúng ta bắt đầu từ sự hiểu lầm, sau và đặc biệt là liên quan đến việc săn lùng tin tức, thật khó để cởi mở với mọi người, đặc biệt là giới truyền thông.

Ngay cả khi tôi biết rằng một số phương tiện truyền thông đã cố gắng nhận xét hành động của tôi là một quá trình tích cực, tôi đã đóng cửa đầu óc mình với tất cả các phương tiện truyền thông", HLV Troussier mở đầu.

433665358-3164034073732401-5002240043514225009-n-1711527496.jpg
Hé lộ dòng tin nhắn của HLV Troussier với người đại diện của Hoàng Đức (Ảnh: FBNV)

Vị chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh: "Có thể là nhầm lẫn, chắc chắn là vậy. Nhưng bạn phải tha thứ cho tôi, tôi không phải chính trị gia, tôi là huấn luyện viên. Tôi đã cố gắng hết sức, các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức.

Chịu trách nhiệm không chỉ là nói “trách nhiệm thuộc về tôi” mà là hành động. Tôi đã làm nó. Nhưng tôi đã thất bại. Hợp đồng của tôi là một hợp đồng mà chúng ta hướng tới World Cup. VFF đã ủng hộ tôi đến cùng! Tôi sẽ nhớ Việt Nam".

Cần nói thêm, ngay khi thông tin VFF và HLV Troussier đi đến chấm dứt hợp đồng. Báo chí và NHM khu vực đã dành sự quan tâm đặc biệt khi đồng loạt đưa tin.

Trong đó, truyền thông Nhật Bản, đất nước mà HLV Troussier từng có thời gian làm việc và để lại dấu ấn chuyên môn lớn đã tỏ ra bất ngờ khi hay tin "Phù thủy trắng" bị sa thải.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm