Quảng cáo

Báo chí Thái Lan phản ứng khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2024 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt với kết quả trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, đặc biệt là tương lai của HLV Philippe Troussier.

Tối ngày 26/3, ĐT Việt Nam bước vào trận lượt về đón tiếp ĐT Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Philippe Troussier vẫn không thể giành được kết quả thuận lợi trước tuyển Indonesia.

Cụ thể, ĐT Việt Nam để thua Indonesia với tỷ số đậm 0-3. Các bàn thắng của đội bóng "xứ Vạn đảo" được lần lượt ghi bởi: Jay Idzes, Ragnar Oratmangoen và Santana.

Ngay sau trận cầu này, một số tờ báo Thái Lan đã dành sự quan tâm đặc biệt khi đưa tin về trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, đặc biệt là tương lai của HLV Philippe Troussier với VFF.

image-1-1711468014.jpeg
ĐT Việt Nam thua bẽ bàng Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình

Trong đó, tờ Siamsport, một trong những tờ báo thể thao hàng đầu "xứ chùa Vàng" giật tít: "ĐT Việt Nam chìm sâu vào khủng hoảng. Bị Indonesia xâm chiếm và phục thù".

Nhận xét về màn so tài giữa hai đội, Siamsport bình luận: "ĐT Indonesia vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời, tấn công và phục thù thành công. 

Họ thắng ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier 2 trận liên tiếp, nâng tổng số điểm lên 7 điểm, đứng thứ 2 bảng F, trong khi Những Chiến binh Sao Vàng đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm".

Tờ Goal phiên bản Thái Lan đăng tải bài viết có tiêu đề: "ĐT Việt Nam gần như bị loại khỏi Vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Họ sa thải HLV Troussier sau trận thua Indonesia trên sân nhà".

"LĐBĐ Việt Nam tuyên bố chia tay HLV người Pháp Philippe Troussier. Mọi chuyện đã kết thúc rồi. Sau khi ông dẫn ĐT Việt Nam thua Indonesia 0-3 trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 diễn ra vào ngày 26/3.

Báo Thái Lan phản ứng khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam 430219
Báo chí Thái Lan đưa tin về việc HLV Troussier rời ĐT Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Những chiến binh Sao Vàng sắp không thể đi tiếp ở vòng loại World Cup tiếp theo sau khi bị Indonesia đè bẹp với tỷ số 0-3 khiến cục diện hiện tại Việt Nam chỉ có 3 điểm, trong khi đội đầu bảng Iraq có 12 điểm còn Indonesia có 7 điểm ", cây bút Kittithat Srisuk của Goal viết.

Tờ Main Staind cũng đưa tin: "Việt Nam chia tay HLV Philippe Troussier sau trận thua 0-3 trước Indonesia trên sân nhà".

Trong bài viết, tác giả của Main Staind bình luận: "ĐT Việt Nam sắp không thể vào vòng loại World Cup tiếp theo sau trận thua Indonesia 0-3.

ĐT Việt Nam chỉ có 3 điểm, trong khi đội đầu bảng Iraq có 12 điểm và Indonesia có 7 điểm. Điều này khiến HLV Philippe Troussier thua trận thứ 10/11 trận gần đây và thua Indonesia 3 trận trong 3 tháng".

Sở dĩ, những thông tin này xuất phát từ việc VFF mới đây đã ra thông cáo báo chí về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier ngay sau trận thua Indonesia.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm