Quảng cáo

Hoàng Đức chia tay HLV Troussier, thừa nhận trình độ của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gửi lời tri ân đến HLV Philippe Troussier sau khi vị chiến lược gia người Pháp chia tay đội tuyển đồng thời nói về trình độ của ĐT Việt Nam.

Sau khi trận đấu lượt về ĐT Việt Nam thua 0-3 Indonesia kết thúc, hàng chục nghìn CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình đã đồng loạt hô to đồng thời giơ biểu ngữ yêu cầu sa thải HLV Philippe Troussier.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã có cuộc gặp với HLV Philippe Troussier nhằm trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam, ngay trong đêm cùng ngày 26/3.

Tại cuộc trao đổi, LĐBĐ Việt Nam và HLV Troussier cùng đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, kể từ ngày 26/3/2024.

Về phía HLV Troussier, vị chiến lược gia đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các CLB, VFF cũng như NHM. Ông đồng thời gửi lời xin lỗi tới NHM Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

hlv-troussier
VFF chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Troussier

Để tri ân HLV Philippe Troussier, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ đầy xúc động khi nói về hành trình vừa qua đồng hành cùng ĐT Việt Nam cùng lời nhắn gửi đến nhà cầm quân người Pháp.

"Thật khó để nói ra điều gì trong bối cảnh hiện tại khi mình chưa đủ tốt, phải nỗ lực nhiều hơn khi đối thủ mạnh lên từng ngày.

Chỉ biết dành những lời cảm ơn tận đáy lòng tới các cổ động viên, luôn bên cạnh, tiếp sức, truyền lửa cho đội tuyển. Cảm ơn HLV Troussier và chúc ông những điều tốt đẹp trong tương lai.

Ngày mai là một ngày mới, nỗ lực hơn, cố gắng nhiều hơn", tiền vệ Hoàng Đức đăng tải dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân.

hoang-duc
Hoàng Đức gửi lời tri ân đến HLV Troussier

Trước Hoàng Đức, nhiều tuyển thủ quốc gia như tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền đạo Phạm Tuấn Hải,... cũng đã gửi gắm lời tri ân đến HLV Troussier.

Ngay khi HLV Troussier chấm dứt hợp đồng với VFF, một số nguồn tin cho rằng ông đã đáp chuyến bay trở về quê nhà Paris (Pháp) ngay trong đêm 26/3.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, nhà cầm quân người Pháp hiện vẫn đang ở Việt Nam. HLV Troussier dự kiến trở về Pháp sau khoảng 1 tuần nữa.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm