Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/7: Ronaldo tái hợp 'mái nhà xưa'? MU sắm siêu tiền đạo

Thứ sáu, 26/07/2024 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được đồn đoán có khả năng trở lại CLB cũ; MU rất gần với Ivan Toney... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/7.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/7

Ronaldo trước tin đồn trở lại Sporting Lisbon

Cristiano Ronaldo đã gây nên cơn sốt chuyển nhượng, sau khi người hâm mộ phát hiện ra chiếc mũ Sporting Lisbon trong story Instagram mới đây của anh.

Trong bài đăng, Ronaldo đã chia sẻ bức ảnh anh đang ngồi sau khi tham gia một trận đấu padel. Nhưng với 635 triệu người theo dõi, CR7 không thể tránh khỏi việc một số NHM tinh mắt sẽ phát hiện ra chi tiết nhỏ là chiếc mũ có logo Sporting Lisbon trên bàn cạnh anh.

Tin chuyển nhượng 26/7: Ronaldo tái hợp 'mái nhà xưa'? MU sắm siêu tiền đạo 503662
NHM tin rằng Ronaldo có thể sẽ trở lại Sporting Lisbon (Ảnh: Instagram Cristiano).

MU rất gần Ivan Toney

Những người đứng đầu Manchester United đang xem xét khả năng ký hợp đồng với Ivan Toney, tiền đạo nổi bật của Brentford và đội tuyển Anh.

Theo các nguồn tin từ truyền thông Anh, Erik ten Hag tin rằng Ivan Toney có thể mang lại giá trị đáng kể cho hàng công của Manchester United.

Đặc biệt, hợp đồng của Toney với Brentford chỉ còn một năm, và tiền đạo 28 tuổi này không có ý định gia hạn. Điều này có thể giúp Quỷ đỏ mua được Toney với mức giá chuyển nhượng phải chăng.

Tin chuyển nhượng 26/7: Ronaldo tái hợp 'mái nhà xưa'? MU sắm siêu tiền đạo 503664
Ivan Toney có thể gia nhập MU (Ảnh: Getty).

Fiorentina nhắm Weston McKennie

Fiorentina đang tìm cách đưa Weston McKennie, cùng với đó là đồng đội Tanner Tessmann của đội tuyển quốc gia Mỹ về câu lạc bộ trong mùa hè này.

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Andrea Colpani của Monza, Fiorentina đang chuyển sự chú ý sang McKennie và Tessmann, theo các nguồn tin từ Ý. Đội bóng Serie A rất muốn củng cố hàng tiền vệ trong mùa hè này để cải thiện vị trí thứ 8 của họ từ mùa giải trước.

Arsenal bắt đầu đàm phán với PSG về việc chiêu mộ Fabian Ruiz

Arsenal được cho là đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz của Paris Saint-Germain. Ruiz là một trong những cầu thủ nổi bật tại Euro 2024, khi anh đã góp phần quan trọng giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch với thành tích toàn thắng cả 7 trận.

Arsenal đã có ý định tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ trong mùa hè này. Theo tiết lộ của Duncan Castles, đội bóng thành London đã bắt đầu đàm phán với PSG của HLV Luis Enrique về thương vụ này.

Inter Miami chuẩn bị ký hợp đồng với David Martinez của River Plate

Inter Miami chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ David Martinez của River Plate, sau khi anh được điền tên vào danh sách đội hình cho giải Leagues Cup.

Major League Soccer đã công bố danh sách đội hình trước thềm Leagues Cup sắp tới, và trung vệ David Martinez của River Plate đã được ghi vào cùng với các cầu thủ khác của Inter Miami. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ hội ngộ với Lionel Messi ở Florida khi họ cùng nhau nỗ lực giành danh hiệu liên tiếp trong giải đấu này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm