Quảng cáo

Al Nassr của Ronaldo gặp biến lớn, chủ tịch dọa từ chức ngay lập tức

Thứ sáu, 26/07/2024 07:14 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr dường như đang lâm vào khủng hoảng vì tình hình ngân sách hiện tại.

Chủ tịch Al Nassr, ông Ibrahim Al-Muhaidib đã đe dọa sẽ từ chức vì câu lạc bộ đang gặp khó khăn về ngân sách. Al-Alami được cho là đang bất đồng quan điểm với PIF, cơ quan tuyên bố rằng câu lạc bộ có trụ sở tại Riyadh đã sử dụng hết tiền của họ vào mùa hè năm ngoái, đồng thời không thể được cấp thêm tiền trong kỳ hạn này.

Al Nassr của Ronaldo gặp biến lớn, chủ tịch dọa từ chức ngay lập tức 503642
Chủ tịch Al Nassr dọa từ chức (Ảnh: Getty).

Một số siêu sao hàng đầu của Al Nassr phải đối mặt với tương lai không chắc chắn khi Aymeric Laporte được cho là muốn ra đi. Những cầu thủ như Otavio và Alex Telles cũng đang rục rịch sẽ rời khỏi câu lạc bộ. Chủ tịch Al Muhaidib hiện đã đưa ra tối hậu thư, ông nói rằng (qua Al Nassr Zone trên X):

"Một bàn tay thì không vỗ được và nếu tình hình hiện tại tại Al Nassr không thay đổi thì tôi sẽ nộp đơn từ chức."

Ông cũng chia sẻ một thông điệp tới người hâm mộ: "Tôi luôn bên cạnh và trong các bạn, những người hâm mộ Al Nassr, và tôi sẽ cống hiến hết mình, phần lớn thời gian hàng ngày của tôi là họp với câu lạc bộ Al Nassr của chúng ta."

Al Nassr gần đây đã trải qua một cuộc cải tổ lãnh đạo sau khi cựu chủ tịch Al Muammar từ chức. Mặc dù có một đội hình ấn tượng với những siêu sao như Cristiano Ronaldo và Sadio Mane, câu lạc bộ vẫn tiếp tục phải đối mặt với các vấn đề hành chính.

Câu chuyện gần đây có thể là một đòn giáng mạnh vào Knights of Najd, khi đội bóng này đang muốn trở lại sau một mùa giải không danh hiệu.

Al Nassr của Ronaldo gặp biến lớn, chủ tịch dọa từ chức ngay lập tức 503644
Ronaldo dù có nhiều bàn thắng nhưng không thể giúp Al Nassr thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải 2023/24 (Ảnh: Getty).

Bất chấp phong độ ghi bàn rực rỡ của Ronaldo mùa giải trước, 44 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong 45 lần ra sân, đội bóng đã bị bóp nghẹt trong những khoảnh khắc quan trọng.

Cristiano Ronaldo hiện đang trong kỳ nghỉ sau Euro 2024. Tuy nhiên, câu lạc bộ Al Nassr của anh đã bắt đầu mùa giải từ trước, và phải chịu trận thua đáng thất vọng trước Portimonense (0-1) trong một trận giao hữu.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm