Quảng cáo

Ngôi sao của EPL bị chỉ trích sau màn thể hiện thảm họa trong màu áo tuyển quốc gia

Thứ bảy, 07/09/2024 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm của lượt trận UEFA Nations League đêm qua là cuộc đối đầu giữa Pháp và Ý trên sân Parc de Princes.

Những ngôi sao của Ngoại hạng Anh hiện tại đang trở về đội tuyển quốc gia cho loạt trận quốc tế vào cuối tuần này và giữa tuần tới. Bruno Fernandes của Man United và Bernado Silva của Man City đều đã ra sân đá chính cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 2-1 trước Croatia. Rạng sáng nay, Riccardo Calafiori của Arsenal, Sandro Tonali của Newcastle United và Ibrahima Konate của Liverpool đều đã góp mặt trong trận đấu giữa Ý và Pháp thuộc khuôn khổ Nations League.

Không thể không kể đến William Saliba của Pháp, người vừa có một trận đấu đáng quên trong màu áo đội tuyển.

Bất chấp việc Pháp có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm do công của Bradley Barcola, họ lại để đối thủ của mình lội ngược dòng với tỷ số 1-3 ngày trên sân “Công viên các hoàng tử”. Federico Dimarco ghi một siêu phẩm cho Azzurri sau pha bật nhả đẹp mắt với Sandro Tonali rồi sau đó Davide Frattesi nâng tỷ số lên 2-1 cho Ý với bàn thắng ở ngay đầu hiệp 2. William Saliba đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 3 khi anh bị Giacomo Raspadori qua mặt một cách dễ dàng với tình huống xử lý bước một quá điệu nghệ. Trung vệ thuộc biên chế Pháo thủ đã phản ứng quá chậm trong tình huống này và Raspadori nhanh chóng có cho mình bàn thắng ấn định tỷ số cho Ý.

Số 18 của tuyển Ý đã có tình huống xử lý xuất sắc để loại bỏ Saliba rồi ghi bàn ấn định chiến thắng. (Nguồn: Twitter)

Những fan hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội khó có thể bỏ qua cho Saliba trong tình huống này. Những bình luận hướng về số 17 của tuyển Pháp đều không mấy tích cực.

Một người dùng trên nền tảng Twitter viết: “Đó là lý do tại sao Deschamps luôn muốn triệu tập Wesley Fofana. Konate cùng Saliba đá với nhau quá tệ.”

Comment thứ hai bênh vực Saliba: “William Saliba không phải vấn đề. Tuyển Pháp lúc này quá yếu.”

Một comment khác tương đối ngắn gọn: “Saliba bị làm gỏi.”

Một người dùng khác chỉ trích HLV đội tuyển Pháp: “Deschamps nên đi thôi.”

Đội khách có chiến thắng xứng đáng khi trình diễn một thứ bóng đá giàu sức sống hơn nếu so với đội chủ nhà. (Nguồn: Twitter)

Sau thất bại đau đớn trước Ý, huấn luận viên Deschamps chia sẻ: 

“Chúng tôi cần đối diện với sự thật. Cả đội không thể duy trì sự cố gắng xuyên suốt trận đấu. Tuyển Ý đã khai thác được những sai lầm của chúng tôi, họ xoáy sâu vào những khoảng không gian chúng tôi để lộ ra. Tôi đã chia sẻ cho các cầu thủ về những suy nghĩ của bản thân mình nhưng cuối cùng, tôi vẫn sẽ đứng ra nhận trách nhiệm cho những gì đã diễn ra.”

Pháp sẽ cần trình diễn một bộ mặt tích cực và sáng tạo hơn nếu muốn có những kết quả tốt sắp tới. Đối thủ tiếp theo của William Saliba cùng các đồng đội là Bỉ khi hai đội tuyển sẽ gặp nhau vào 1h45 phút rạng sáng ngày thứ 3, 10/9 trên sân Groupama Stadium.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm