Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/9: Zidane tái xuất bóng đá, MU chính thức chiêu mộ người cũ Man City

Thứ sáu, 06/09/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane được phát hiện tái xuất bóng đá hay MU chiêu mộ thành công người cũ Man City... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/9

Zidane bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của Real Betis

Theo Sportbible, HLV Zinedine Zidane tiếp tục là chủ đề được đồn đoán liên quan đến việc tiếp quản Man United. Theo đó, khả năng Ten Hag bị sa thải đang ngày một tăng cao sau chuỗi phong độ tệ hại của Quỷ đỏ. 

Nếu Ten Hag rời khỏi Old Trafford, Zidane sẽ là một trong những ứng viên sáng giá nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng.

Mới đây, chiến lực gia người Pháp cũng bất ngờ xuất hiện tại một buổi tập của CLB Real Betis. Động thái này càng làm tăng thêm những suy đoán về khả năng HLV Zidane tái xuất bóng đá trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng 6/9: Zidane tái xuất bóng đá, MU chính thức chiêu mộ người cũ Man City 523655
HLV Zidane bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của Real Betis giữa những đồn đoán về tương lai của Ten Hag tại MU (Ảnh: Sportbible).

MU bổ nhiệm người cũ của Man City

Manchester United đã bổ nhiệm Sam Erith làm giám đốc hiệu suất, khi INEOS tiếp tục cải tổ hậu trường tại Old Trafford.

Erith gia nhập Manchester United với tư cách là giám đốc hiệu suất tạm thời cho đến cuối mùa giải. Người đàn ông 46 tuổi này chuyên về hiệu suất của cầu thủ và khoa học thể thao. Trước đây ông đã làm việc với Pep Guardiola tại Manchester City, cũng như đội tuyển Anh và Tottenham Hotspur, và gần đây nhất là Madison Square Garden Sports có trụ sở tại New York.

Arsenal tìm hiểu động thái chiêu mộ Onana và Raphinha

Theo Team News và Ticks trên Patreon, Arsenal đã tìm kiếm các thỏa thuận cho cả tiền đạo Raphinha của Barcelona và tiền vệ phòng ngự Amadou Onana của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, cả hai đều muốn được đảm bảo là cầu thủ đá chính trong đội, điều mà Arsenal không thể cung cấp cho họ. Raphinha liên tục được đồn đoán với Pháo thủ trong một thời gian và những tin đồn đã xuất hiện trở lại vào vài tháng trước.

Real Madrid từ chối lời đề nghị cho mượn Ceballos của Monaco

Theo Fabrizio Romano, vào tuần cuối cùng của tháng 8, Dani Ceballos đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ, trong đó có cả AS Monaco và Real Betis đều muốn nhận được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, bất chấp mọi nỗ lực, Real Madrid vẫn kiên định với lập trường của mình, từ chối mọi đề xuất liên quan đến việc cho mượn.

Câu lạc bộ Hy Lạp để mắt tới Martial

Theo SPORT24, đội bóng Hy Lạp AEK Athens đã tiếp cận Anthony Martial với lời đề nghị hấp dẫn để ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Manchester United. Martial đã rời Manchester United vào mùa hè này sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24, anh vẫn là cầu thủ tự do.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm