Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/2: Klopp có bến đỗ mới? MU chốt 120 triệu Euro cho 2 sao Barca

Thứ bảy, 10/02/2024 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp được cho là có bến đỗ mới sau khi rời Liverpool hay MU quyết chi 120 triệu Euro cho 2 ngôi sao Barca... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/2

Klopp có thể dẫn dắt Barca

Theo tiết lộ từ FooballTransfer, điểm đến tiếp theo của Jurgen Klopp không phải là Barcelona mà đó là ĐT Đức. 

Theo đó, HLV hiện tại của Đức là Julian Nagelsmann chỉ còn hợp đồng đến hết Euro 2024 và dù giải đấu đó diễn ra thế nào, chiến lược gia 36 tuổi này dự kiến ​​sẽ từ chức ngay sau đó để trở lại công việc huấn luyện ở cấp câu lạc bộ. Trước tình thế trên, Klopp hiện đang là ứng viên số 1 để dẫn dắt Die Mannschaft.

Tin chuyển nhượng tối 10/2: Klopp có bến đỗ mới? MU chốt 120 triệu Euro cho 2 sao Barca 405228
Klopp có thể dẫn dắt ĐT Đức. Ảnh: GETTY.

Manchester United muốn Frenkie de Jong và Ronald Araujo

Mới đây, cả De Jong và Araujo đều được thông báo có thể ký hợp đồng mới với Barcelona hoặc tìm kiếm CLB mới, cho thấy đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán nếu cầu thủ quyết định ra đi. Man United được cho là quan tâm đến cả hai cầu thủ và sẵn sàng trả khoảng 120 triệu Bảng cho vụ chuyển nhượng kép.

Liverpool nhắm hậu vệ

Liverpool đang để mắt đến hậu vệ Lloyd Kelly của Bournemouth khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tottenham và các đội bóng Ý như AC Milan và Juventus cũng rất quan tâm đến thương vụ này. 

MU cạnh tranh ngôi sao Ligue 1

Manchester United và Chelsea đều muốn mở các cuộc đàm phán với Lille về việc ký hợp đồng với Jonathan David, trong khi câu lạc bộ Pháp muốn có khoảng 50 triệu Bảng cho tuyển thủ Canada.

Raphinha đối mặt với việc phải ra đi

Raphinha phải chứng tỏ bản thân ở Barca khi trở lại sau chấn thương gân kheo hoặc đối mặt với việc bị đưa ra thị trường chuyển nhượng. Tottenham và Chelsea nằm trong số những đội bóng được quan tâm, cùng với đội bóng Ả Rập Saudi Al Hilal.

Klopp chia sẻ suy nghĩ về hành trình của Arsenal và Man City ở Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm