Quảng cáo

Cuộc hội ngộ đỉnh cao của Iniesta với các cựu sao Barca tại Inter Miami

Thứ tư, 07/02/2024 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Andres Iniesta đã có cuộc hội ngộ đáng chú ý với các đồng đội cũ ở Barcelona là Lionel Messi, Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets.

Trong bài đăng mới nhất của tiền vệ Andres Iniesta trên trang cá nhân Instagram, tiền vệ thuộc biên chế Emirates FC đã có cuộc hội ngộ đáng chú ý với các đồng đội cũ tại Barcelona hiện đang thi đấu trong màu áo Inter Miami là Lionel Messi, Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets.

Inter Miami đang thi đấu tour du đấu châu Á 2024 và điểm đến cuối cùng của đội bóng bang Florida là Nhật Bản với đối thủ Vissel Kobe. Dù đã chia tay đội bóng J League vào mùa hè vừa qua song Iniesta vẫn có mặt tại xứ sở mặt trời mọc để theo dõi các đồng đội cũ thi đấu, đây thật sự là khoảnh khắc ý nghĩa với các cá nhân các cầu thủ cũng như người hâm mộ bởi chu kỳ thành công của Barcelona có đóng góp rất lớn của những cầu thủ này.

Dù tất cả đều góp mặt nhưng để thi đấu sẽ chỉ có 3/4 cầu thủ Inter Miami góp mặt ở trận đấu giao hữu này mà thôi. Cầu thủ duy nhất cũng là người quan trọng nhất đã không thể ra sân là Lionel Messi, siêu sao người Argentina đã không góp mặt trong trận đấu vừa qua với Hong Kong XI với lý do chấn thương và màn so tài với Vissel Kobe cũng không phải ngoại lệ.

screenshot-1-1707302832.jpg
Iniesta tái ngộ các đồng đội cũ tại Barcelona.

Chuyến du đấu của Inter Miami cho đến nay đã gây ra nhiều tranh cãi và khiến người hâm mộ tức giận, phần lớn là do Messi không thể ra sân thi đấu. Dù vậy, El Pulga khẳng định mình muốn thi đấu và những chấn thương mới khiến cầu thủ này bất đắc dĩ không thể ra sân.

Inter Miami sẽ quay trở lại Mỹ sau trận giao hữu với Vissel Kobe. Trước khi bắt đầu chiến dịch MLS mới gặp Real Salt Lake vào ngày 21 tháng 2, đội bóng của Tata Martino chơi trận cuối cùng trước mùa giải với Newell"s Old Boys 

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm