Quảng cáo

Inter Miami nhận tổn thất cực lớn vì Messi

Thứ hai, 05/02/2024 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami bị cáo buộc phá vỡ hợp đồng với Lionel Messi khi tranh cãi về khoản thanh toán leo thang.

Inter Miami bị cáo buộc vi phạm điều khoản hợp đồng đảm bảo Lionel Messi sẽ góp mặt trong trận giao hữu với đội tuyển Hong Kong XI . Miami đã giành chiến thắng 4-1 trước Hong Kong XI, tuy nhiên ngôi sao được chú ý nhất là Lionel Messi đã phải ngồi dự bị trong suốt trận đấu do chấn thương ở chân.

Tiếp theo là những cảnh tượng xấu xí khi một đám đông có sức chứa lên tới 38.323 người, đã trả hơn 1.000 đô la Hồng Kông để xem Messi đã hô vang "Hoàn tiền!" và nhấn chìm người đồng sở hữu Miami David Beckham bằng những tiếng la ó khi anh ta cố gắng cảm ơn những người đã đến dự trận đấu.

Kevin Yeung, thư ký văn hóa, thể thao và du lịch Hồng Kông đã phát biểu trong một cuộc họp báo rằng các quan chức chính phủ đã nhiều lần đảm bảo rằng Messi sẽ thi đấu và chỉ được thông báo rằng chấn thương của anh sẽ khiến anh ấy phải ngồi ngoài gần như cả trận.

21-1707134753.jpg
Messi đã ngồi dự bị cả trận đấu với Hồng Kông (Nguồn: Internet)

Yeung nói qua France 24: “Chúng tôi ngay lập tức yêu cầu họ tìm ra các biện pháp khắc phục khác, chẳng hạn như việc Messi xuất hiện trên sân để giao lưu với người hâm mộ và nhận cúp. Thật không may, như tất cả các bạn đều thấy, việc này đã không thành công."

Yeung nói thêm rằng số tiền hợp đồng có thể lên tới 16 triệu đô la Hồng Kông (1,6 triệu bảng Anh) có thể bị giữ lại từ các nhà tổ chức. Ông nói: “Một trong những điều khoản quan trọng trong thỏa thuận tài trợ của chúng tôi với (nhà tổ chức) Tatler Asia là để Messi tham gia trận đấu trong ít nhất 45 phút, tùy thuộc vào các cân nhắc về thể lực và an toàn”.

“Chúng tôi chưa trả bất kỳ khoản tiền nào. Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ liên lạc thêm với nhà tổ chức Tatler Asia. Chúng tôi sẽ thảo luận về hiệu suất của toàn bộ sự kiện và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về cách giải quyết vấn đề tài trợ.”

Đáp lại, Tatler Asia cho biết: “Mặc dù có một số báo cáo tin tức, Tatler chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc không tham gia.” SPORTbible đã liên hệ với Inter Miami để bình luận về tuyên bố của Yeung. Miami sẽ chơi trận đấu trước mùa giải với Vissel Kobe của Nhật Bản tại Tokyo vào thứ Tư (17/2), mặc dù không rõ liệu Messi có bình phục kịp thời hay không. Mùa giải MLS mới tại Mỹ bắt đầu vào ngày 22/2.

Messi huyền thoại Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm