Quảng cáo

Messi từ chối xin lỗi NHM Hồng Kong dù bị chỉ trích dữ dội

Thứ hai, 05/02/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã ký hợp đồng chơi 45 phút trong trận giao hữu của Inter Miami ở Hồng Kông nhưng từ chối lời đề nghị xoa dịu những người hâm mộ đang giận dữ ở châu Á.

Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng là một phần của Inter Miami đang tham gia du đấu quốc tế đầu năm 2024 – với các chuyến đi đến El Salvador, Ả Rập Saudi và hiện tại đang ở Viễn Đông đã làm dấy lên sự cuồng loạn trong cộng đồng người ủng hộ anh tại Hồng Kông.

Tuy nhiên, Messi bất ngờ ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với đội tuyển Hong Kong XI , thậm chí El Pulga còn không tham gia khởi động trước trận đấu. Việc vắng mặt của anh đã làm dấy lên sự tức giận từ cổ động viên - những người đã la ó Leo Messi và David Beckham.

China Daily đưa tin Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Kevin Yeung Yun-hung đã tuyên bố rằng các nhà tổ chức sự kiện trước đó đã chốt hợp đồng rằng Messi sẽ chơi ít nhất nửa sau của trận đấu. Người ta cũng tuyên bố rằng Inter Miami chỉ xác nhận việc vắng mặt của M10 hoàn toàn là do cầu thủ Nam Mỹ đang điều trị chấn thương.

messisi-1707124041.jpg
Leo Messi xuất hiện nhưng không tham gia đá trận giao hữu với Hong Kong XI. Ảnh: Getty.

Yeung cũng cho biết những đề nghị để Messi nói chuyện với những người hâm mộ đang cực kỳ phẫn nộ đã bị từ chối. Những lời chế nhạo, la ó đổ xuống khán đài vào cuối trận, rất nhiều cổ động viên yêu cầu hoàn lại tiền vé mà họ đã mua vì Messi không ra sân và làm trái hợp đồng.

Ban tổ chức, ông Tatler cho biết trong một tuyên bố chính thức rằng họ chưa được thông báo về sự vắng mặt của Messi trong 90 phút và hiện tại cũng chưa thể giải quyết vấn đề của những người hâm mộ vào lúc này.

Inter Miami hiện sẽ tới Nhật Bản và gặp Vissel Kobe, trước khi quay trở lại Hoa Kỳ và bắt đầu mùa giải MLS mới.

Messi ghi 10 bàn thắng đầu tiên trong màu áo Inter Miami. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm