Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/2: Klopp chia tay Liverpool, Haaland đến 'gã khổng lồ'?

Thứ năm, 16/02/2023 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Klopp có thể chia tay Liverpool vào cuối mùa hay Haaland chọn sẵn bến đỗ "gã khổng lồ" sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/2.

Tin chuyển nhượng cập nhật tối nay 16/2

Klopp có thể chia tay Liverpool vào cuối mùa

Theo báo giới Anh, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, nếu đội bóng của ông dẫn dắt không thể vượt qua được Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Áp lực đối với chiến lược gia người Đức là rất lớn, lối chơi Gegenpressing của ông cũng dần bị các đối thủ tại Ngoại hạng Anh bắt bài. Và không loại trừ khả năng Klopp sẽ rời Anfield khi mùa giải kết thúc.

Nếu như chia tay Liver, Jurgen Klopp vẫn có hàng loạt các ông lớn tại châu Âu sẵn sàng "trải thảm đỏ" để chiêu mộ, trong đó phải kể đến những cái tên như Chelsea, Bayern Munich hay cả ĐT Đức.

Tin chuyển nhượng tối 16/2: Klopp chia tay Liverpool, Haaland đến 'gã khổng lồ'? 249284
Jurgen Klopp đang có mùa giải thất vọng cùng Liverpool. Ảnh: GETTY

Haaland ngắm Real Madrid là bến đỗ tiếp theo

Trong bối cảnh Man City đang đứng trước các cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính tại Ngoại hạng Anh, người đại diện của tiền đạo Erling Haaland đã rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Theo Fichajes, Real Madrid chính là lựa chọn hàng đầu của chân sút người Na Uy nếu như anh quyết định rời Etihad. Hiện tại, vẫn chưa rõ các cáo buộc mà Man Xanh nhận phải có đúng sự thật hay không, nhưng nếu phải lãnh án, gần như chắc chắn Haaland sẽ rời đội bóng.

haaland-real-madrid-2-186-1676544828.jpg
Real Madrid chính là bến đỗ mà Haaland ưng ý nhất nếu rời Man City. Ảnh: Internet

Arsenal gia nhập cuộc đua chiêu mộ Dumfries 

Theo tờ Fichajes, Pháo thủ là đội bóng tiếp theo gia nhập vào cuộc đua giành chưa ký của hậu vệ cánh phải Denzel Dumfries, trước đó Man United và Chelsea cũng đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan.

Theo đó, Inter đã chào hàng Dumfries với giá 53 triệu bảng, đội bóng nước Ý được cho là đang rơi vào khủng hoảng tài chính và cần bán gấp một số ngôi sao của mình.

screenshot-122-1676545392.jpg
Dumfries đang là "con hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Bayern Munich muốn có Rashford

Tờ Blid của Đức mới đây đã tiết lộ, Bayern Munich đang đưa tiền đạo Marcus Rashford của MU vào tầm ngắm và sẵn sàng gửi một lời đề nghị chiêu mộ vào mùa hè. Tuy nhiên, rất khó để Quỷ đỏ nhả người, đặc biệt là cầu thủ có tầm ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng như Rashford.

021299800-1662628611-000-32hn3gg-1676545696.jpg
Bayern Munich quan tâm Rashford. Ảnh: GETTY

 Atletico Madrid quan tâm Kante

Atletico Madrid được cho là đã sẵn sàng chiến đấu để giành chữ ký của N'Golo Kante của Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã sa sút nghiêm trọng trong thời gian gần đây do gặp phải chấn thương. Anh dần mất đi tầm ảnh hưởng tại Stamford Bridge và đang có ý định chuyển đến đội bóng mới.

kante-chan-thuong-1-1676546078.jpg
Atletico Madrid quan tâm Kante. Ảnh: GETTY

Đáp trả vụ Mbappe, PSG cuỗm siêu sao quan trọng nhất Real Madrid?

Real Madrid chốt 'quái vật' 100 triệu, PSG thay tướng?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm