Quảng cáo

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM

Thứ bảy, 05/11/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM hay niềm hy vọng Garnacho sẽ là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 5/11.

Nghe nội dung bài viết

Maguire đá cặp cùng Ronaldo trên hàng công MU

HLV Erik ten Hag đã khiến người hâm mộ và các chuyên gia kinh ngạc trong trận đấu với Real Sociedad bằng cách đưa hậu vệ Harry Maguire vào đá tiền đạo trong 10 phút cuối trận.

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM 213825
Ten Hag bất ngờ để Maguire đá tiền đạo trận gặp Real Sociedad. Ảnh: GETTY

Trước tình huống trên, bình luận viên Robbie Savage của BT Sport gần như không thể tin được khi trung vệ này được tung vào sân thay cho  Alejandro Garnacho - để đá cặp với tiền đạo Cristiano Ronaldo của Manchester United.

Rõ ràng, Ten Hag đã có quyết định khó hiểu khi nghĩ đến hậu vệ 29 tuổi trong bối cảnh MU cần 1 bàn thắng nữa để giành ngôi đầu bảng Europa League.

Niềm hy vọng mới mang tên Garnacho

Cristiano Ronaldo đã kiến ​​tạo cho Alejandro Garnacho ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp Man United giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad.

Bàn thắng đó là một khoảnh khắc đặc biệt với Ronaldo - đại diện cho kỷ nguyên Sir Alex Ferguson huy hoàng và Garnacho có khả năng sẽ là biểu tượng của một tương lai tươi sáng hơn dưới thời Erik ten Hag.

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM 213831
Garnacho đang là niềm hy vọng mới tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Có một điều đặc biệt là Ronaldo đã ghi bàn thắng đầu tiên của anh cho Man Utd từ lúc Garnacho chưa được sinh ra. Cầu thủ người Argentina sinh vào tháng 7/2004. Trong khi bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho MU là vào tháng 5 năm 2004 trong trận chung kết FA Cup với Millwall để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0.

Trước trận gặp Aston Villa

Tối ngày mai 6/11 (giờ Việt Nam), Manchester United có khả năng phải đối mặt với một số sự vắng mặt lớn khi đến làm khách trên sân của Aston Villa tại vòng 15 Ngoại hạnh Anh.

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM 213832
MU gặp tổn thất lực lượng trận gặp Aston Villa. Ảnh: GETTY

Bruno Fernandes chắc chắn phải ngồi ngoài sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận đấu với West Ham dẫn đến án treo giò một trận. Trong khi đó, Erik ten Hag thừa nhận không chắc chắn về sự sẵn sàng của Antony, Jadon Sancho và Anthony Martial, khi bộ ba này bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Sociedad tại Europa League vừa qua.

Phát biểu trước trận đấu với Villa, ten Hag nói về tình hình thể lực của cả ba: "Thật khó để nói trong thời điểm này. Tôi phải nói chuyện với đội ngũ y tế. Tôi phải nghe tiến độ của họ như thế nào và liệu họ có thể có mặt cho trận đấu hôm Chủ nhật hay không."

De Gea muốn gắn bó với MU

Thủ môn David de Gea không quan tâm đến việc thương lượng với các câu lạc bộ khác bởi anh đang chờ một bản hợp đồng mới từ Manchester United.

Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau, và CLB có quyền tùy chọn kích hoạt gia hạn 12 tháng.

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM 213842
De Gea cam kết tương lai tại MU. Ảnh: GETTY

Có những lo ngại khi mức lương 375.000 bảng/tuần của De Gea đang chiếm quá nhiều ngân sách của đội bóng. Tuy nhiên, De Gea sẵn sàng giảm lương để được ở lại với Quỷ đỏ.

​Casemiro hạnh phúc tại Man United

Tiền vệ Casemiro đã tiết lộ rằng bản thân anh rất hạnh phúc tại Manchester United sau khi chuyển đến vào mùa hè.

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM 213844
Casemiro đang hạnh phúc tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad, tiền vệ này nói với BT Sport: “Tôi nghĩ rằng từ ngày đầu tiên, câu lạc bộ đã rất tuyệt vời với tôi. Tất cả ban huấn luyện và các cầu thủ đã khiến tôi cảm thấy thoải mái như ở nhà. Tôi thực sự hạnh phúc và phấn khích, tất cả những gì tôi có thể làm là cảm ơn câu lạc bộ, các đồng đội của tôi và ban huấn luyện. Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây."

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo

Sir Alex đã để lại cho Ten Hag một món quà tuyệt vời ở MU

Ronaldo và các đồng đội trong một buổi tập ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm