Quảng cáo

Tin MU mới nhất 22/10: Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt', đội hình MU đấu Chelsea?

Thứ bảy, 22/10/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt' hay đội hình MU đấu Chelsea? là những tin tức MU mới nhất hôm nay 22/10.

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 22/10

Ronaldo tiếp tục nhận phán quyết từ Ten Hag

Sau khi bị cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea và phải xuống tập luyện cùng lứa U21, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục nhận thêm phán quyết từ HLV trưởng Erik ten Hag. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu Ronaldo phải đứng trước toàn đội để xin lỗi và hứa không được tái phạm lần thứ 2 thì ông mới cho phép quay trở lại tập luyện cùng đội 1. 

Tin MU mới nhất 22/10: Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt', đội hình MU đấu Chelsea? 206664
Ronaldo bị yêu cầu đứng trước toàn đội để xin lỗi. Ảnh: GETTY

Ronaldo có động thái chuyên nghiệp sau khi nhận hình phạt

 HLV Erik ten Hag buộc CR7 phải tự mình "ăn năn hối lỗi" sau khi loại anh ra khỏi đội hình thi đấu trận gặp Chelsea sắp tới. Ngoài ra, tiền đạo 37 tuổi cũng bị đẩy xuống tập luyện cùng đội U21 và đóng phạt 720.000 bảng - tương đương với 2 tuần lương. 

Có lẽ, Ronaldo cũng đã nhận ra lỗi lầm của mình và ngay lập tức có những động thái chuyên nghiệp để sửa chữa. Rạng sáng nay (theo giờ Anh), cựu sao Real Madrid cùng các vệ sĩ đã tự giác lái xe đến Carrington để tập luyện cùng lứa U21.

Tin MU mới nhất 22/10: Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt', đội hình MU đấu Chelsea? 206667
Ronaldo tự giác lái xe đến sân tập cùng lứa U21. Ảnh: Internet

Rõ ràng, với tầm vóc của một cầu thủ lớn như Ronaldo, việc bị đẩy xuống đá cùng đội U21 sẽ khó có thể chấp nhận được đối với nhiều người. Nhưng CR7 vẫn chấp nhận hình phạt và thể hiện thái độ cực kỳ chuyên nghiệp.

Đội hình MU đấu Chelsea

Việc vắng mặt tiền đạo Cristiano Ronaldo (bị loại khoải đội hình) và Anthony Martial (chấn thương), hàng công của MU trong trận đại chiến với Chelsea khá mỏng manh. HLV Ten Hag chỉ còn những lựa chọn đó là Sancho, Rashford, Antony và Elanga. 

Ở hàng tiền vệ, bộ khung nhiều khả năng vẫn sẽ là Casemiro, Fred và Bruno Fernandes - bộ 3 đã bóp nghẹt hàng tiền vệ của Tottenham tại vòng 12 vừa qua. MU cũng sẽ đón thêm 1 tin vui nữa đó là sự trở lại của Eriksen sau hơn 2 tuần vắn mặt do bị ốm.

Tin MU mới nhất 22/10: Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt', đội hình MU đấu Chelsea? 206685
Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp MU. Ảnh: GETTY

Ở hàng thủ, cặp trung vệ Varane và Lisandro Martinez chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Ten Hag. Phía cánh phải sẽ là sự án ngữ của Dalot, người đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Bên cánh đối diện nhiều khả năng sẽ là Luke Shaw trong bối cảnh Malacia chưa thể đáp ứng được yêu cầu về mặt tấn công.

Potter lên tiếng vụ Ronaldo

HLV Graham Potter của Chelsea đã lên tiếng về tình hình của Ronaldo.

Tin MU mới nhất 22/10: Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt', đội hình MU đấu Chelsea? 206691
Potter đồng cảm với Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước cuộc đụng độ của Chelsea với Man Utd, Potter cho biết: “Ông ấy (Erik ten Hag) đã đưa ra lập trường của mình, đôi khi bạn phải làm như vậy. Tôi rất khó bình luận vì tôi không biết bối cảnh thực tế, không biết chuyện gì đang thực sự xảy ra."

MU nhắm Van der Sar về làm giám đốc bóng đá

Manchester United được cho là đã tiếp cận Edwin van der Sar về khả năng trở thành giám đốc bóng đá mới của câu lạc bộ. Điều đó có nghĩa là giám đốc hiện tại John Murtough sẽ bị bãi nhiệm khỏi vai trò của mình.

Tin MU mới nhất 22/10: Vụ Ronaldo 'nóng như lửa đốt', đội hình MU đấu Chelsea? 206695
Van De Sar được nhắm đến để làm giám đốc thể thao mới tại MU. Ảnh: GETTY

Thủ môn huyền thoại của Man United đã có một mối quan hệ làm việc thành công với Erik ten Hag tại Ajax, và động thái tiềm năng như vậy sẽ chứng kiến ​​mối quan hệ hợp tác này được nối lại với hy vọng sẽ hướng MU trở lại với vị thế vốn có.

Trực tiếp Chelsea vs MU, 23h30 hôm nay 22/10

Nhận định, dự đoán Chelsea vs MU, 23h30 ngày 22/10: Top 4 trong tầm tay

Pha sút phạt thành bàn của Ronaldo trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm